Thông tin

"1000 SẢN PHẨM GIẢM GIÁ"Thông tin khi mua hàng trong tháng 5 tại TECHWORLD

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Chính sách và quy định chung

Khuyến mại

Thông tin công ty

Tin Tuyển Dụng

Dịch vụ

Ưu đãi thêm

Tin tức công nghệ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành áp dụng từ ngày 09 tháng 01 năm 2024

Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị  đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:

* LƯU Ý KHI BẢO HÀNH VÀ "QUY ĐỊNH CHUNG"

- Chỉ nhận bảo hành, đổi trả, lên đời sản phẩm sau 13h hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành của Techworld)

- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 

+ CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
+ Điện thoại : 0855.338899

- Công ty có quyền từ chối Bảo hành với các trường hợp máy mất TEM BẢO HÀNH với bất kì lý do gì. Công ty sẽ hỗ trợ giá thay thế sửa chữa trong trường hợp này.

- Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc Quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì, kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước.

- Không Bảo hành Cảm biến Vân tay trong trường hợp mất Phím home Cơ.

- Không Đổi & Bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu Va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh, tróc sơn, bụi vào…

- Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình Test chọn. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp, tróc sơn, bụi vào hay nứt vỡ với sản phẩm đã ra khỏi cửa hàng.

- Khách hàng tự bảo quản và sao lưu dữ liệu của mình trước khi mang đến bảo hành (Techworld không chịu trách nhiệm về bất kì lý do gì liên quan dữ liệu riêng của khách hàng)
- Quý khách kiểm tra phiếu bảo hành, phiếu bàn giao hình thức máy, kiểm tra tài khoản  iCloud, tài khoản Apple ID kĩ trước khi ra khỏi cửa hàng. Techworld không chịu trách nhiệm về vấn đề các loại tài khoản cũng như hình thức máy khi ra khỏi cửa hàng.

- Pin chai trên 20% - 30% sẽ được thay MIỄN PHÍ trong thời gian bảo hành.
- Máy cũ qua sử dụng được Bảo hành phụ kiện củ sạc, dây sạc 1 ĐỔI 1 trong 12 tháng đối với tất cả các lỗi do nhà sản xuất; tai nghe bảo hành 1 tháng (Trừ  một số phụ kiện có chính sách bảo hành riêng sẽ được tư vấn trước khi mua hàng). Không bảo hành, đổi máy với các trường hợp lỗi do người dùng như đứt gãy, biến dạng, chập điện cháy nổ…trong quá trình sử dụng.

- Máy mới phụ kiện theo máy bảo hành 1 đổi 1 trong 01 tháng áp dụng đối với các lỗi do nhà sản xuất.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE – IPAD – APPLE WATCH

1.Đối với iPhone - iPad- Apple Watch mới 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng

  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại các trung tâm ủy quyền của hãng, theo chính sách riêng của hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành.
  • Khách hàng tự kiểm tra sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng cũng như trước khi nhận bàn giao sản phẩm của nhân viên Techworld. Các vấn đề liên quan đến hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv Techworld và hãng sẽ từ chối bảo hành
  • Khách hàng tự kiểm tra các tài khoản như icloud, tài khoản google,..vv và các phụ kiện đi kèm máy như sạc, tai nghe (nếu có).
  • Tất cả các sản phẩm chính hãng sau khi đã bóc hộp và kích hoạt bảo hành là bắt đầu được bảo hành theo chính sách của hãng, do hãng trực tiếp bảo hành. Techworld và khách hàng không tự can thiệp (ngoại trừ trường hợp khách hàng mua gói bảo hành nâng cao trước đó như gói bảo hành vàng hoặc bảo hành kim cương)
  • Khi máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất thì đổi máy hay sửa chữa là do hãng quyết định
  • Nếu hàng kích hoạt online sẽ được bảo hành theo thời gian bảo hành trên máy.
  • Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng tự mở máy, tự nâng cấp phần mềm không phù hợp hoặc các phần mềm độc hại, hoặc mang sang bên thứ 3 không phải hãng và Techworld để can thiệp tháo máy ra.
  • Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng sử dụng không đúng cách như dùng trong môi trường ẩm ướt, quá nóng, môi trường nhiều bụi bẩn hoặc quá lạnh hoặc bị các tia sáng hồng ngoại chiếu vào sản phẩm.

2. Đối với iPhone - iPad- Apple Watch mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld tự nhập và phân phối 

  • Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại hệ thống cửa hàng của Techworld tính từ ngày mua. Trong 30 ngày đầu tiên đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa được sẽ được đổi máy mới. Sau 30 ngày nếu máy bị lỗi sẽ được bảo hành sửa chữa thay thế.
  • Lưu ý: Trong tất cả mọi trường hợp Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi liên quan đến màn hình ngoại trừ trường hợp khách hàng mua gói bảo hành nâng cao trước đó như gói bảo hành màn hình, gói bảo hành vàng hoặc gói bảo hành kim cương
  • Máy mới chưa Active, khi kích hoạt lên có thể chênh lệch ngày so với ngày kích hoạt do chênh lệch ngày giờ giữa các nước trên thế giới (Techworld bảo hành đủ 12 tháng tính từ ngày mua hàng). Nếu máy mua Bảo hành Care+ trước đó thì sau khi Active lên thời hạn bảo hành hiện trên máy có thể lớn hơn 12 tháng.
    Tất cả các trường hợp lỗi do phần mềm thì chỉ xử lý chạy lại phần mềm chứ không được đổi máy.
  • Nếu máy kích hoạt online sẽ được bảo hành theo thời gian kích hoạt trên máy. Đối với iPhone mã ZA/A (2 sim vật lý) chỉ bảo hành sửa chữa trong 1 năm, nếu trường hợp máy không sửa được thì sẽ đối sang bản 1 sim vật lý và 1 esim.
  • Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản iCloud. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh hở sáng...vv hoặc tài khoản iCloud. Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  • Tất cả các sản phẩm được bán ra đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm), khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi ra khỏi cửa hàng cũng như trước khi nhận bàn giao sản phẩm để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau. Techworld có quyền từ chối bảo hành máy và phụ kiện nếu máy và phụ kiện bị mất tem của Techworld hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện.
  • Từ chối bảo hành khi sản phẩm đã mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa thay thế …vv
  • Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng tự mở máy, tự nâng cấp phần mềm không phù hợp hoặc các phần mềm độc hại
  • Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng sử dụng không đúng cách như dùng trong môi trường ẩm ướt, quá nóng, nhiều bụi bẩn hoặc quá lạnh hoặc bị các tia sáng hồng ngoại chiếu vào sản phẩm
  • Khách hàng tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm như: củ sạc, dây sạc, dán cường lực, ốp lưng…vv (nếu có).
  • Trong 1 năm Bảo hành, nếu dung lượng Pin xuống dưới 75% sẽ được thay miễn phí
  • Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy)
  • Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.
  • Đối với máy mới, phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 1 đổi 1 sang sản phẩm hàng cao cấp trong 12 tháng tính từ ngày mua nếu có lỗi do nhà sản xuất (điều kiện còn tem Techworld, không cháy nổ, không sứt mẻ, không bị đứt, không biến dạng)
  • Lưu ý: Sản phẩm sau khi bóc hộp và kích hoạt Active lên là ngay lập tức áp dụng các chính sách bảo hành trên, Techworld không áp dụng chính sách đổi máy hoặc hoàn tiền khi máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nếu như khách hàng không mua thêm các gói bảo hành nâng cao trước đó.

3. Đối với iPhone - iPad- Apple Watch 99% qua sử dụng: 

  • Tất cả các sản phầm hàng qua sử dụng nếu sản phẩm nào đang còn bảo hành của hãng thời gian đầu sẽ được bảo hành chính hãng, theo chính sách của hãng. Hết thời hạn bảo hành của hãng ở trên máy sẽ được bảo hành theo chính sách của Techworld để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đủ 12 tháng tính từ ngày mua hàng.
  • Tất cả các sản phẩm đã qua sử dụng mà không còn được bảo hành chính hãng thì sẽ được bảo hành 12 tháng và 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu theo chính sách của Techworld. Riêng đối với các sản phẩm iPhone 6 Series, iPhone 7 Series, iPhone 8 Series, iPad Mini 1, iPad Mini 2, iPad Air 1, iPad Air 2, iPad 4 và các dòng Apple Watch qua sử dụng sẽ được bảo hành 06 tháng.
  • Chính sách 1 đổi 1 miễn phí trong 30 ngày đầu tiên áp dụng cho tất cả các sản phẩm và chỉ áp dụng cho các trường hợp: Đổi cùng đời máy và khác màu hoặc cùng màu sắc. Không đổi miễn phí trong trường hợp lên đời, xuống đời hoặc khác dòng máy và thời gian đổi mới được tính từ ngày mua máy đầu tiên. Sau 30 ngày sẽ được bảo hành sửa chữa thay thế miễn phí tại các trung tâm bảo hành của Techworld (Lưu ý: Đổi máy miễn phí trong điều kiện có sẵn máy và đủ điều kiện bảo hành theo các quy định ghi trên phiếu này).
  •      Chính sách đổi mới trong 30 ngày đầu như sau:
  •     - Máy có pin 89% trở xuống sẽ được đổi mới thoải mái trong 30 ngày đầu (tính từ ngày mua đầu tiên).
  •    - Máy có Pin 9x - 100% bản quốc tế: Đổi mới trong 30 ngày không cần lý do (Điều kiện cửa hàng có sẵn máy pin 9X - pin 100%)
  •     - Máy có Pin 9x - 100% bản quốc tế, còn bảo hành trên hệ thống APPLE: Đổi mới trong 30 ngày đầu khi có lỗi phần cứng của nhà sản xuất (không áp dụng chính sách đổi không cần lý do)
  •    - Máy có Pin 9x - 100% bản Chính hãng Việt Nam, còn bảo hành trên hệ thống của Apple: Thời gian đầu bảo hành theo chính sách của hãng, hết thời gian bảo hành hãng sẽ bảo hành theo chính sách của Techworld.
  • Techworld sẽ từ chối bảo hành trong tất cả các trường hợp lỗi liên quan đến màn hình như trắng màn, xanh màn, sọc kẻ, có điểm đen, chết đen, thâm bầm, đơ loạn cảm ứng…vv (Ngoại trừ trường hợp khách hàng đã mua gói bảo hành nâng cao trước đó như: gói bảo hành màn hình, gói bảo hành vàng, gói bảo hành kim cương…)
  • Khách hàng tự kiểm tra về hình thức, kiểm tra Tài khoản  iCloud. Techworld sẽ Không chịu trách nhiệm các về vấn liên quan đến hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh hở sáng...vv hoặc tài khoản iCloud.
  • Techworld sẽ từ chối bảo hành sản phẩm với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (Nếu sản phẩm nào có vấn đề về ngoại hình từ trước thì Techworld sẽ có ghi chú, nếu chưa ghi chú thì khách hàng phải báo Techworld ghi lại ngay trước khi nhận bàn giao sản phẩm)
  • Tất cả các sản phẩm bán ra đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm). Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi rời khỏi cửa hàng cũng như trước khi nhận bàn giao sản phẩm để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau. Techworld có quyền từ chối bảo hành máy và phụ kiện nếu máy và phụ kiện bị mất tem của Techworld hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện.
  • Techworld sẽ từ chối bảo hành khi sản phẩm đã mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa, thay thế …vv
  • Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng tự mở máy, tự nâng cấp phần mềm độc hại không phải là phần mềm chính thống của nhà sản xuất hoặc phần mềm không không phù hợp với sản phẩm.
  • Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng sử dụng không đúng cách như dùng trong môi trường ẩm ướt, quá nóng, nhiều bụi bẩn hoặc quá lạnh hoặc bị các tia sáng hồng ngoại chiếu vào sản phẩm
  • Khách hàng tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm như: củ sạc, dây sạc, dán cường lực, ốp lưng…vv (nếu có). Dây sạc, củ sạc tặng kèm được bảo hành suốt thời gian 12 tháng
  • Trong 1 năm Bảo hành, nếu dung lượng Pin xuống dưới 75% sẻ được thay miễn phí (riêng phẩm iPhone 6 Series, iPhone 7 Series, iPhone 8 Series, iPad Mini 1, iPad Mini 2, iPad Air 1, iPad Air 2, iPad 4 và các dòng Apple Watch thì Pin sẽ được thay miễn phí trong 06 tháng nếu xuống dưới 75%).
  • Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.
  • Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy)

4. Chính sách bảo hành chung cho cả iPhone – iPad - Apple Watch mới và cũ 

- Tất cả các sản phẩm được bảo hành cả Nguồn và Màn hình (Màn hình chỉ được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng, Không Đổi Và không Bảo hành khi Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen ...vvv). 

- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành toàn diện phần cứng nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành. Trong 1 năm Bảo hành, nếu dung lượng Pin iPhone dưới 80% còn pin iPad - Apple Watch dưới 70% sẽ được thay miễn phí.

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản  iCloud. Techworld sẽ Không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv hoặc tài khoản iCloud.

- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm), khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi ra khỏi cửa hàng để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau.

- Khách hàng tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm như : củ sạc, dây sạc, tai nghe…vv (nếu có)

- Tất cả các sản phẩm chỉ được chấp nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành đi kèm. Techworld có quyền từ chối bảo hành nếu máy và phụ kiện mất tem của cửa hàng hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện…

- Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành đối với các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 1 đến 3 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy bảo hành)

- Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.

Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v, mất tem bảo hành Techworld, cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MACBOOK

1. Đối với Macbook mới 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các tài khoản như icloud...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như sạc, tai nghe...vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.

2. Đối với Macbook mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng tại Techworld. Trong 12 tháng sử dụng nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được thay thế linh kiện chính hãng.

Máy mới chưa Active, khi kích hoạt lên có thể  chênh lệch ngày so với ngày kích hoạt, do chênh lệch ngày giờ giữa các nước trên thế giới (Techworld bảo hành đủ 12 tháng tính từ ngày mua hàng). Nếu máy mua Bảo hành Care+ sau khi Active lên thời hạn bảo hành hiện trên máy có thể lớn hơn 12 tháng.

Đối với máy mới, phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

3. Đối với Macbook 99%, qua sử dụng: Tất cả sản phẩm Macbook cũ đã qua sử dụng do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng, miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu (phải đủ điều kiện bảo hành), thời gian đổi tính từ máy đầu tiên. Chế độ đổi mới miễn phí chỉ áp dụng trong trường hợp nếu đổi sang sản phẩm tương đương, không đổi miễn phí sang sản phẩm thấp tiền hơn hoặc khác dòng sản phẩm. Nếu đổi lên máy cao tiền hơn cùng dòng thì giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên bảng giá tại thời điểm đổi.

Máy Macbook cũ phụ kiện được bảo hành 03 tháng 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất.

4. Chính sách bảo hành chung cho cả Macbook mới và cũ

- Không bảo hành Màn hình Macbook đối với các sản phẩm tróc phản quang do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple. Không bảo hành với trường hợp Màn hình bị Sọc kẻ, chảy mực, chết đen.

-Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra tài khoản  iCloud. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv hoặc tài khoản iCloud trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được dán tem bảo hành của Techworld, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng. Sản phẩm chỉ được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành

- Không bảo hành đối với tất cả các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld sửa chữa.

- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu cá nhân của mình trước khi mang đến bảo hành.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày nhận máy bảo hành của Techworld)

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối  bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào, mất tem bảo hành Techworld...cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH AIRPODS, PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE

A. Đối với AIRPODS, PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến  hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như củ sạc,dây sạc..vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.

B. Đối với AIRPODS, PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE cả Mới và Cũ do Techworld tự nhập và phân phối 

- Tất cả các sản phẩm tai nghe Airpods, Bút Pencil, Chuột Magic Mouse, Bàn phím của Apple cả Mới và Cũ đều  được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa chữa thay thế linh kiện được.

- Tất cả các sản phẩm xuất bán ra đều được dán tem bảo hành của Techworld, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Sản phẩm được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv khi ra khỏi cửa hàng.

- Không bảo hành đối với tất cả các trường hợp sản phẩm đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm từ 01 đến 03 tuần tính từ khi Techworld  nhận máy bảo hành.

- Máy cũ phụ kiện bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Máy Mới phụ kiện bảo hành 01 tháng 1 đổi 1 (Tất cả áp dụng lỗi do nhà sản xuất)

- Khách hàng Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như củ sạc,dây sạc..vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối  bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào,...vv cũng như mất tem bảo hành Techworld. Không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI – MÁY TÍNH BẢNG ANDROID

1. Đối với Điện thoại – Máy tính bảng Android mới 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của từng hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến  hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các tài khoản như bảo mật như Gmail, tài khoản riêng của các dòng máy...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như sạc, tai nghe...vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.

2. Đối với Điện thoại – Máy tính bảng Android mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld tự nhập và phân phối 

- Tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Android máy mới do Techworld tự nhập và phân phối nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí thay thế linh kiện chính hãng trong 12 tháng (chưa bao gồm Bảo hành Nguồn và màn hình). Khách hàng mua thêm Gói bảo hành Vàng sẽ được bảo hành nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng (Không đổi và không bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen ..vv). Phụ kiện đi kèm theo máy mới được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

3. Đối với Điện thoại – Máy tính bảng Android 99%, qua sử dụng:

- Tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Android máy cũ đã qua sử dụng do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng (chưa bao gồm Bảo hành Nguồn và màn hình). Khách hàng mua thêm Gói bảo hành Vàng sẽ được bảo hành nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong các trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng (Không đổi và bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen…vv).

- 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu miễn phí không cần lý do (nếu đủ điều kiện bảo hành), thời gian đổi tính từ mua máy đầu tiên (chế độ đổi sản phẩm - giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên bảng giá tại thời điểm đổi. Chỉ đổi sản phẩm bằng hoặc hơn giá, không đổi miễn phí với các sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác dòng sản phẩm)

4. Chính sách bảo hành chung cho Điện thoại – Máy tính bảng Android cả mới và cũ 

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm và phiếu bàn giao hình thức sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản Google…vv. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh... Tất cả các sản phẩm xuất bán ra đều được dán tem bảo hành của Techworld. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Sản phẩm được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành.

- Không bảo hành tất cả các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld sửa chữa.

- Techworld sẽ không hỗ trợ đổi và bảo hành khi Khách hàng tự Update – Update sai Rom và hệ điều hành.

- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu cá nhân của mình trước khi mang đến bảo hành. Techworld không chịu trách nhiệm khi mất dữ liệu của máy khách hàng mang đến bảo hành.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy bảo hành).

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như máy bị ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào,...vv mất tem bảo hành Techworld. Không bảo hành đối với các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Lên đầu
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH