MENU

chính sách bảo hành chính sách bảo hành

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

0946569999

Chính sách bảo hành - đổi trả tại cửa hàng TechWorld

07-11-2016, 10:40 am - 6504 lượt xem

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng được thực thi chính xác, từ ngày 03/07/2020, Techworldmobile đưa ra chế độ bảo hành các sản phẩm điện thoại,máy tính bảng…dưới đây.  Sau khi đồng ý mua hàng và cũng như được nghe nhân viên tư vấn cụ thể tại cửa hàng thì quý khách hàng sẽ ký xác nhận trên phiếu bảo hành.  Chi tiết chính sách bảo hành tại Techworldmobile cụ thể như sau:

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

- Chỉ nhận bảo hành và đổi trả sản phẩm sau 13 ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bảo hành, Phụ kiện và máy phải còn tem bảo hành)

- Trung tâm bảo hành: 68 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

- Techworld có quyền từ chối bảo hành với các trường hợp máy mất tem bảo hành, mất phiếu bảo hành với bất kỳ lý do gì.

- Không bảo hành với các trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc quỳ tím đổi màu với bất kỳ lý do gì – kể cả đối với các sản phẩm có tính năng chống nước.

- Không bảo hành với các trường hợp máy đã đưa đến 1 bên khác để sửa chữa ngoài Techworld.

- Không bảo hành cảm biến vân tay trong trường hợp mất phím Home cơ

- Không đổi và  không bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu va chạm vật lý  như rơi vỡ, tróc sơn, xước, cấn,móp, cong vênh, bụi vào.

- Khách hàng tự bảo quản và sao lưu dữ liệu của mình trước khi mang đến bảo hành (Techworld không chịu trách nhiệm về vấn đề dữ liệu, riêng tư của khách hàng).

- Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình test chọn máy. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp hay nứt vỡ đối với sản phẩm khi đã ra khỏi cửa hàng.

- Qúy khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra hình thức sản phẩm và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản iCloud. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về tài khoản iCloud, tài khoản Google khi quý khách ra khỏi cửa hàng.

- Máy 100% bảo hành phụ kiện củ sạc, dây sạc, tai nghe 1 đổi 1 trong 1 tháng đối với tất cả các lỗi của nhà sản xuất.

- Máy cũ qua sử dụng được tặng phụ kiện và bảo hành đối với củ sạc, dây sạc bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Tai nghe bảo hành 1 tháng. Pin bảo hành 3 tháng được thay pin miễn phí khi dung lượng pin dưới 80%.

- Thời gian bảo hành: nhanh nhất là trong thời điểm bảo hành chờ lấy luôn và chậm nhất là 2-3 tuần tùy tình trạng cụ thể.

B. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI TỪNG SẢN PHẨM CỤ THỂ

1. ĐỐI VƠI IPHONE,IPAD, APPLE WATCH, AIRPODS

- Đối với tất cả các sản phẩm hàng phân phối chính hãng Công ty nếu bị lỗi quý khách vui long mang trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc để được bảo hành  (theo chính sách của hãng tại thời điểm đi bảo hành).

- Đối với sản phẩm do TECHWORLD tự nhập và phân phối:

+ Nếu máy cũ qua sử dụng: Máy bảo hành 12 tháng, đổi mới 30 ngày đầu. Pin bảo hành 3 tháng nếu chai trên 20%

+ Nếu máy mới chưa Active:  Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại Techworld.

Sản phẩm sẽ được đổi mới  trong 3 tháng đầu tiên nếu phát sinh lỗi phần cứng: trong đó 15 ngày đầu đổi mới (trừ trường hợp lỗi cụm màn hình). Những ngày còn lại đổi máy mới với các lỗi phần cứng nếu không sửa được ( các trường hợp lỗi cụm màn hình, lỗi camera, lỗi linh kiện sẽ được thay thế miễn phí – Không được đổi mới). Sau thời gian 3 tháng nếu sản phẩm phát sinh lỗi sẽ được bảo hành sửa chữa miễn phí.

+ Tất cả các sản phẩm iPhone, iPad được bảo hành cả nguồn và màn hình trong 12 tháng. Riêng màn hình chỉ bảo hành trong các trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng. Không đổi và Bảo hành trong các trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, phản quang, đốm sáng, chết đen).

+ Không bảo hành cảm biến vân tay khi mất chức năng phím Home cơ

+ Apple Watch qua sử dụng được bảo hành 6 tháng, không bảo hành các loại dây đeo Apple Watch.

+ Airpods, Pencil  (sản phẩm mới) bảo hành 6 tháng, máy cũ bảo hành 3 tháng.

- Quý  khách chỉ nhận Phiếu bảo hành khi đã kiểm tra đầy đủ hình thức, mã máy và kiểm tra sản phẩm chắc chắn không có tài khoản icloud, Google khi đã ra khỏi cửa hàng.

- Một số máy mới 100% do Techworld tự nhập về bán máy mua Apple Care (mua Thêm thời gian bảo hành của nhà sản xuất) thì máy mới chưa Active nhưng khi active lên có thể thời gian bảo hành sẽ trên 365 ngày, với trường hợp này không bảo hành về vấn đề ngày kích hoạt.

- Thời gian bảo hành tất cả các sản phẩm iPhone, iPad, Airpods, Apple Watch, Macbook nhanh nhất trong ngày và chậm khoảng 3 tuần sẽ bàn giao cho khách hàng.

2. MACBOOK

- Đối với tất cả các sản phẩm hàng phân phối chính hãng Công ty nếu bị lỗi quý khách vui long mang trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc để được bảo hành  (theo chính sách của hãng tại thời điểm đi bảo hành).

- Đối với sản phẩm do TECHWORLD tự nhập và phân phối:

+ Techworld có quyền từ chối Đổi và bảo hành đối với các trường hợp máy mất TEM bảo hành với bất kỳ lý do gì. Công ty sẽ hỗ trợ giá thay thế, sửa chữa trong trường hợp này.

+ Không bảo hành màn hình Macbook đối với các sản phẩm tróc phản quang do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple. Không bảo hành với các trường hợp màn hình bị sọc kẻ, chảy mực, lỗi hiển thị.

+ Không bảo hành với các trường hợp máy bị dính, ngấm nước với bất kỳ lý do gì.

+ Khách hàng kiếm tra máy kỹ càng, cẩn thận trong quá trình test. Techworld không bảo hành các vấn đề máy bị xước hay cong, vênh với sản phẩm đã ra khỏi cửa hàng.

+ Khách hàng tự chịu trách nhiệm Sao lưu và bảo quản dữ liệu của mình trước khi đến bảo hành.

+ Không bảo hành các trường hợp nhận diện khuôn mặt, vân tay (nếu có).

+ Bảo hành 12 tháng, đổi mới 15 ngày đầu ( nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất)

+ Thời gian bảo hành nhanh nhất trong ngày, chậm nhất 3 tuần.

3. SAM SUNG (Hoặc các sản phẩm hệ điều hành Android)

- Đối với tất cả các sản phẩm hàng phân phối chính hãng Công ty nếu bị lỗi quý khách vui long mang trực tiếp đến Trung tâm bảo hành chính hãng trên toàn quốc để được bảo hành  (theo chính sách của hãng tại thời điểm đi bảo hành).

- Đối với sản phẩm do TECHWORLD tự nhập và phân phối: Tất cả các sản phẩm Android được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trog 15 ngày đầu nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất ( chưa bao gồm Bảo hành nguồn và màn hình, nhận diện khuôn mặt, vân tay). Khách hàng mua thêm gói bảo hành Vàng trị giá 950.000đ sẽ được bảo hành nguồn, màn hình, nhận diện khuôn mặt, vân tay trong 12 tháng. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng ( không đổi và bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị sọc màn). Gói bảo hành vàng sẽ không được hoàn lại khi khách hàng đổi sang sản phẩm của hãng khác hoặc bán lại sản phẩm.

-  Công ty sẽ không hỗ trợ đổi và bảo hành khi khách hàng tự Update – Update sai ROM và hệ điều hành.

- Không bảo hành cảm biến vân tay trong trường hợp mất phím Home cơ.

- Máy cũ pin bảo hành 3 tháng nếu chai trên 20%.


Gọi điện thoại Gọi ngay
fanpage