Thông tin

"THÁNG 3 SALE THẢ GA"Thông tinGiảm giá hàng nghìn sản phẩm đến hết tháng 3/2024 !

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Chính sách bảo hành của Airpods mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld nhập và phân phối

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Chính sách bảo hành của Airpods mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld nhập và phân phối

(Chính sách bảo hành mới áp dụng từ 02/04/2022)

I. THÔNG TIN VỀ CỬA HÀNG TECHWORLD

Hệ thống cửa hàng của Techworld hiện tại bao gồm các cơ sở sau đây:

- CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 0855.338899

- CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline : 0817.338899

- Hotline chung: 094.656.9999 - 052.366.2222 - 08.2255.6868

LƯU Ý: TECHWORLD nhận bảo hành sản phẩm từ sau 13h hàng ngày. Sản phẩm bảo hành, đổi mới cần có đầy đủ tem và phiếu bảo hành của Techworld.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI AIRPODS MỚI 100% DO TECHWORLD NHẬP VÀ PHÂN PHỐI 

1. Nội dung thông tin bảo hành, đổi mới 

- Tất cả các sản phẩm tai nghe Airpods Fullbox 100% do Techworld nhập và phân phối được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa chữa thay thế linh kiện được.

2. Quy định chung về chính sách, điều kiện để được bảo hành

- Tất cả các sản phẩm xuất bán ra đều được dán tem bảo hành của Techworld, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Sản phẩm được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv khi ra khỏi cửa hàng.

- Không bảo hành đối với tất cả các trường hợp sản phẩm đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm từ 01 đến 03 tuần tính từ khi Techworld  nhận máy bảo hành.

- Máy cũ phụ kiện bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Máy Mới phụ kiện bảo hành 01 tháng 1 đổi 1 (Tất cả áp dụng lỗi do nhà sản xuất)

- Khách hàng Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như củ sạc,dây sạc..vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối  bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào,...vv cũng như mất tem bảo hành Techworld. Không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Lên đầu
0523662222

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH