"HÀNG LOẠT IPHONE"GIẢM ĐẾN 1 TRIỆU ĐỒNG/SẢN PHẨM
Kiểm tra đơn hàng
Vui lòng nhập địa chỉ email:Chính sách bảo hành của Macbook mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld nhập và phân phối
I. THÔNG TIN VỀ CỬA HÀNG TECHWORLD
Hệ thống cửa hàng của Techworld hiện tại bao gồm các cơ sở sau đây:
- CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 0855.338899
- CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline : 0817.338899
- Hotline chung: 094.656.9999 - 052.366.2222 - 08.2255.6868
LƯU Ý: TECHWORLD chỉ nhận bảo hành sản phẩm từ sau 13h hàng ngày. Sản phẩm bảo hành, đổi mới cần có đầy đủ tem và phiếu bảo hành của Techworld.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI MACBOOK MỚI 100% DO TECHWORLD NHẬP VÀ PHÂN PHỐI
1. NỘI DUNG THÔNG TIN BẢO HÀNH, ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
Đối với Macbook mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng tại Techworld. Trong 12 tháng sử dụng nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được thay thế linh kiện chính hãng.
Máy mới chưa Active, khi kích hoạt lên có thể chênh lệch ngày so với ngày kích hoạt, do chênh lệch ngày giờ giữa các nước trên thế giới (Techworld bảo hành đủ 12 tháng tính từ ngày mua hàng). Nếu máy mua Bảo hành Care+ sau khi Active lên thời hạn bảo hành hiện trên máy có thể lớn hơn 12 tháng.
Đối với máy mới, phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH VÀ LƯU Ý CHUNG
- Không bảo hành Màn hình Macbook đối với các sản phẩm tróc phản quang do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple. Không bảo hành với trường hợp Màn hình bị Sọc kẻ, chảy mực, chết đen.
- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra tài khoản iCloud. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv hoặc tài khoản iCloud trước khi ra khỏi cửa hàng.
- Không bảo hành đối với tất cả các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld sửa chữa.
- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được dán tem bảo hành của Techworld, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng. Sản phẩm chỉ được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành
- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu cá nhân của mình trước khi mang đến bảo hành.
- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày nhận máy bảo hành của Techworld)
- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào, mất tem bảo hành Techworld...cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.