Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
T-Member

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành áp dụng từ ngày 02 tháng 04 năm 2022

Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Trước Sau Như Một", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị  đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:

* LƯU Ý KHI BẢO HÀNH VÀ "QUY ĐỊNH CHUNG"

- Chỉ nhận bảo hành, đổi trả, lên đời sản phẩm sau 13h hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành của Techworld)

- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 

+ CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

+ CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
+ Điện thoại : 0855.338899

- Công ty có quyền từ chối Bảo hành với các trường hợp máy mất TEM BẢO HÀNH với bất kì lý do gì. Công ty sẽ hỗ trợ giá thay thế sửa chữa trong trường hợp này.

- Không bảo hành với trường hợp máy có dấu hiệu ngấm nước hoặc Quỳ tím bị đổi màu với bất kì lí do gì, kể cả đối với các sản phẩm có tính năng Chống Nước.

- Không Bảo hành Cảm biến Vân tay trong trường hợp mất Phím home Cơ.

- Không Đổi & Bảo hành bất kể chức năng gì khi máy có dấu hiệu Va chạm vật lí: Rơi vỡ, xước, cấn, móp, cong vênh, tróc sơn, bụi vào…

- Khách hàng kiểm tra hình thức máy cẩn thận trong quá trình Test chọn. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi máy bị xước, cong vênh, móp, tróc sơn, bụi vào hay nứt vỡ với sản phẩm đã ra khỏi cửa hàng.

- Khách hàng tự bảo quản và sao lưu dữ liệu của mình trước khi mang đến bảo hành (Techworld không chịu trách nhiệm về bất kì lý do gì liên quan dữ liệu riêng của khách hàng)
- Quý khách kiểm tra phiếu bảo hành, phiếu bàn giao hình thức máy, kiểm tra tài khoản  iCloud, tài khoản Apple ID kĩ trước khi ra khỏi cửa hàng. Techworld không chịu trách nhiệm về vấn đề các loại tài khoản cũng như hình thức máy khi ra khỏi cửa hàng.

- Pin chai trên 20% - 30% sẽ được thay MIỄN PHÍ trong thời gian bảo hành.
- Máy cũ qua sử dụng được Bảo hành phụ kiện củ sạc, dây sạc 1 ĐỔI 1 trong 12 tháng đối với tất cả các lỗi do nhà sản xuất; tai nghe bảo hành 1 tháng (Trừ  một số phụ kiện có chính sách bảo hành riêng sẽ được tư vấn trước khi mua hàng). Không bảo hành, đổi máy với các trường hợp lỗi do người dùng như đứt gãy, biến dạng, chập điện cháy nổ…trong quá trình sử dụng.

- Máy mới phụ kiện theo máy bảo hành 1 đổi 1 trong 01 tháng áp dụng đối với các lỗi do nhà sản xuất.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE – IPAD – APPLE WATCH

1.Đối với iPhone - iPad- Apple Watch mới 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng

Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến  hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các tài khoản như icloud, tài khoản google,...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như sạc, tai nghe...vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.

2. Đối với iPhone - iPad- Apple Watch mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld tự nhập và phân phối 

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại hệ thống cửa hàng của Techworld. Đổi máy mới trong 03 tháng đầu tiên đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa được (các trường hợp lỗi cụm màn hình, Lỗi camera, Lỗi linh kiện sẽ được thay thế miễn phí mà không áp dụng đổi máy mới). Sau 03 tháng nếu máy bị lỗi sẽ được bảo hành sửa chữa thay thế, trường hợp không sửa được sẽ đổi máy qua máy sử dụng tương đương, sản phẩm đổi bảo hành được tính bảo hành nối tiếp của sản phẩm đầu tiên và thời hạn bảo hành cũng tính từ máy đầu tiên. 

Máy mới chưa Active, khi kích hoạt lên có thể  chênh lệch ngày so với ngày kích hoạt, do chênh lệch ngày giờ giữa các nước trên thế giới (Techworld bảo hành đủ 12 tháng tính từ ngày mua hàng). Nếu máy mua Bảo hành Care+ sau khi Active lên thời hạn bảo hành hiện trên máy có thể lớn hơn 12 tháng.

- Tất cả các trường hợp lỗi do phần mềm thì chỉ xử lý cài đặt lại hoặc chạy lại phần mềm chứ không được đổi máy.

- Đối với máy mới, phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

3. Đối với iPhone - iPad- Apple Watch 99% qua sử dụng: 

Tất cả các sản phẩm máy cũ qua sử dụng như iPhone - iPad do Techworld tự nhập và phân phối đều được bảo hành 12 tháng tại hệ thống cửa hàng của Techworld (Riêng đối với Apple Watch cũ được bảo hành 06 tháng). Đổi mới, lên đời trong 30 ngày đầu miễn phí không cần lý do, thích là đổi. (Lưu ý chỉ đổi miễn phí với sản phẩm bằng hoặc hơn giá. Nếu đổi lên sản phẩm hơn giá thì tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản theo bảng giá tại thời điểm đổi, không đổi miễn phí sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác dòng sản phẩm). Thời gian bảo hành được tính từ máy đầu tiên.

Máy cũ tặng dây sạc, củ sạc được bảo hành 12 tháng, tai nghe bảo hành 01 tháng 1 đổi 1 (áp dụng lỗi do nhà sản xuất)

4. Chính sách bảo hành chung cho cả iPhone – iPad - Apple Watch mới và cũ 

- Tất cả các sản phẩm được bảo hành cả Nguồn và Màn hình (Màn hình chỉ được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng, Không Đổi Và không Bảo hành khi Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen ...vvv). 

- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành toàn diện phần cứng nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành. Trong 1 năm Bảo hành, nếu dung lượng Pin iPhone dưới 80% còn pin iPad - Apple Watch dưới 70% sẽ được thay miễn phí.

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản  iCloud. Techworld sẽ Không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv hoặc tài khoản iCloud.

- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm), khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi ra khỏi cửa hàng để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau.

- Khách hàng tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm như : củ sạc, dây sạc, tai nghe…vv (nếu có)

- Tất cả các sản phẩm chỉ được chấp nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành đi kèm. Techworld có quyền từ chối bảo hành nếu máy và phụ kiện mất tem của cửa hàng hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện…

- Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành đối với các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 1 đến 3 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy bảo hành)

- Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.

Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v, mất tem bảo hành Techworld, cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MACBOOK

1. Đối với Macbook mới 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các tài khoản như icloud...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như sạc, tai nghe...vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.

2. Đối với Macbook mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng tại Techworld. Trong 12 tháng sử dụng nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được thay thế linh kiện chính hãng.

Máy mới chưa Active, khi kích hoạt lên có thể  chênh lệch ngày so với ngày kích hoạt, do chênh lệch ngày giờ giữa các nước trên thế giới (Techworld bảo hành đủ 12 tháng tính từ ngày mua hàng). Nếu máy mua Bảo hành Care+ sau khi Active lên thời hạn bảo hành hiện trên máy có thể lớn hơn 12 tháng.

Đối với máy mới, phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

3. Đối với Macbook 99%, qua sử dụng: Tất cả sản phẩm Macbook cũ đã qua sử dụng do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng, miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu (phải đủ điều kiện bảo hành), thời gian đổi tính từ máy đầu tiên. Chế độ đổi mới miễn phí chỉ áp dụng trong trường hợp nếu đổi sang sản phẩm tương đương, không đổi miễn phí sang sản phẩm thấp tiền hơn hoặc khác dòng sản phẩm. Nếu đổi lên máy cao tiền hơn cùng dòng thì giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên bảng giá tại thời điểm đổi.

Máy Macbook cũ phụ kiện được bảo hành 03 tháng 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất.

4. Chính sách bảo hành chung cho cả Macbook mới và cũ

- Không bảo hành Màn hình Macbook đối với các sản phẩm tróc phản quang do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple. Không bảo hành với trường hợp Màn hình bị Sọc kẻ, chảy mực, chết đen.

-Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra tài khoản  iCloud. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv hoặc tài khoản iCloud trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được dán tem bảo hành của Techworld, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng. Sản phẩm chỉ được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành

- Không bảo hành đối với tất cả các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld sửa chữa.

- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu cá nhân của mình trước khi mang đến bảo hành.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày nhận máy bảo hành của Techworld)

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối  bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào, mất tem bảo hành Techworld...cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH AIRPODS, PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE

A. Đối với AIRPODS, PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến  hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như củ sạc,dây sạc..vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.

B. Đối với AIRPODS, PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE cả Mới và Cũ do Techworld tự nhập và phân phối 

- Tất cả các sản phẩm tai nghe Airpods, Bút Pencil, Chuột Magic Mouse, Bàn phím của Apple cả Mới và Cũ đều  được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa chữa thay thế linh kiện được.

- Tất cả các sản phẩm xuất bán ra đều được dán tem bảo hành của Techworld, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Sản phẩm được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv khi ra khỏi cửa hàng.

- Không bảo hành đối với tất cả các trường hợp sản phẩm đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm từ 01 đến 03 tuần tính từ khi Techworld  nhận máy bảo hành.

- Máy cũ phụ kiện bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Máy Mới phụ kiện bảo hành 01 tháng 1 đổi 1 (Tất cả áp dụng lỗi do nhà sản xuất)

- Khách hàng Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như củ sạc,dây sạc..vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối  bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào,...vv cũng như mất tem bảo hành Techworld. Không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI – MÁY TÍNH BẢNG ANDROID

1. Đối với Điện thoại – Máy tính bảng Android mới 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của từng hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến  hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các tài khoản như bảo mật như Gmail, tài khoản riêng của các dòng máy...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như sạc, tai nghe...vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.

2. Đối với Điện thoại – Máy tính bảng Android mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld tự nhập và phân phối 

- Tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Android máy mới do Techworld tự nhập và phân phối nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí thay thế linh kiện chính hãng trong 12 tháng (chưa bao gồm Bảo hành Nguồn và màn hình). Khách hàng mua thêm Gói bảo hành Vàng sẽ được bảo hành nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng (Không đổi và không bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen ..vv). Phụ kiện đi kèm theo máy mới được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

3. Đối với Điện thoại – Máy tính bảng Android 99%, qua sử dụng:

- Tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Android máy cũ đã qua sử dụng do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng (chưa bao gồm Bảo hành Nguồn và màn hình). Khách hàng mua thêm Gói bảo hành Vàng sẽ được bảo hành nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong các trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng (Không đổi và bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen…vv).

- 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu miễn phí không cần lý do (nếu đủ điều kiện bảo hành), thời gian đổi tính từ mua máy đầu tiên (chế độ đổi sản phẩm - giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên bảng giá tại thời điểm đổi. Chỉ đổi sản phẩm bằng hoặc hơn giá, không đổi miễn phí với các sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác dòng sản phẩm)

4. Chính sách bảo hành chung cho Điện thoại – Máy tính bảng Android cả mới và cũ 

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm và phiếu bàn giao hình thức sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản Google…vv. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh... Tất cả các sản phẩm xuất bán ra đều được dán tem bảo hành của Techworld. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Sản phẩm được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành.

- Không bảo hành tất cả các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld sửa chữa.

- Techworld sẽ không hỗ trợ đổi và bảo hành khi Khách hàng tự Update – Update sai Rom và hệ điều hành.

- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu cá nhân của mình trước khi mang đến bảo hành. Techworld không chịu trách nhiệm khi mất dữ liệu của máy khách hàng mang đến bảo hành.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy bảo hành).

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như máy bị ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào,...vv mất tem bảo hành Techworld. Không bảo hành đối với các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Lên đầu
0946.569.999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH