"HÀNG LOẠT IPHONE"GIẢM ĐẾN 1 TRIỆU ĐỒNG/SẢN PHẨM
Kiểm tra đơn hàng
Vui lòng nhập địa chỉ email:Chính sách bảo hành phụ kiện Apple
Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE
A. Đối với PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như củ sạc,dây sạc..vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.
=>> Khách hàng vui lòng cập nhật chính sách bảo hành của Apple TẠI ĐÂY
B. Đối với PENCIL, MAGIC MOUSE, BÀN PHÍM APPLE cả Mới và Cũ do Techworld tự nhập và phân phối
- Tất cả các sản phẩm Bút Pencil, Chuột Magic Mouse, Bàn phím của Apple cả Mới và Cũ đều được bảo hành 6 tháng tại hệ thống cửa hàng Techworld, 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu nếu có lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa chữa thay thế linh kiện được.
- Tất cả các sản phẩm xuất bán ra đều được dán tem bảo hành của Techworld, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng.
- Sản phẩm được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành
- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv khi ra khỏi cửa hàng.
- Không bảo hành đối với tất cả các trường hợp sản phẩm đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa.
- Thời gian bảo hành xong sản phẩm từ 01 đến 03 tuần tính từ khi Techworld nhận máy bảo hành.
- Khách hàng Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như củ sạc,dây sạc..vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng
- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào,...vv cũng như mất tem bảo hành Techworld. Không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
* LƯU Ý KHI BẢO HÀNH VÀ "QUY ĐỊNH CHUNG"
- Chỉ nhận bảo hành, đổi trả, lên đời sản phẩm sau 13h hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành của Techworld)
- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:
+ CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0855.338899
+ CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0817.338899