Thông tin

"HÀNG LOẠT IPHONE"Thông tinGIẢM ĐẾN 1 TRIỆU ĐỒNG/SẢN PHẨM

Thông tin Thông tin ƯU ĐÃI SALES SẬP SÀN !
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Chính sách bảo hành Macbook cũ 99%

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Chính sách và quy định chung

Khuyến mại

Thông tin công ty

Tin Tuyển Dụng

Dịch vụ

Ưu đãi thêm

Tin tức công nghệ

Chính sách bảo hành Macbook cũ 99%

(CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MỚI ÁP DỤNG TỪ NGÀY 02/11/2023)

Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị  đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MACBOOK CŨ 99%

1. Nội dung bảo hành, đổi mới đối với Macbook 99%

- Tất cả sản phẩm Macbook cũ đã qua sử dụng do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng, miễn phí 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu (phải đủ điều kiện bảo hành), thời gian đổi tính từ máy đầu tiên.

- Chế độ đổi mới miễn phí chỉ áp dụng trong trường hợp nếu đổi sang sản phẩm tương đương, không đổi miễn phí sang sản phẩm thấp tiền hơn hoặc khác dòng sản phẩm. Nếu đổi lên máy cao tiền hơn cùng dòng thì giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên bảng giá tại thời điểm đổi.

- Phụ kiện tặng kèm khi mua máy được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không bảo hành và lưu ý chung

- Không bảo hành Màn hình Macbook đối với các sản phẩm tróc phản quang do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple. Không bảo hành với trường hợp Màn hình bị Sọc kẻ, chảy mực, chết đen.

-Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra tài khoản  iCloud. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv hoặc tài khoản iCloud trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được dán tem bảo hành của Techworld, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng. Sản phẩm chỉ được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành

- Không bảo hành đối với tất cả các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld sửa chữa.

- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu cá nhân của mình trước khi mang đến bảo hành.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày nhận máy bảo hành của Techworld)

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối  bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào, mất tem bảo hành Techworld...cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

- Chỉ nhận bảo hành, đổi trả, lên đời sản phẩm sau 13h hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành của Techworld)

- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 

+ CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0855.338899

+ CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0817.338899

Lên đầu
Gọi ngay
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH