Thông tin

ĐỪNG BỎ LỠ! Thông tiniPhone 12 Promax Giảm Cực Sâu Hôm Nay

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Chính sách bảo hành của iPhone mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld nhập và phân phối

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin tức TECHWORLD

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Chính sách bảo hành của iPhone mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld nhập và phân phối

(CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MỚI ÁP DỤNG TỪ NGÀY 02/04/2022)

Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị  đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI IPHONE MỚI 100% DO TECHWORLD NHẬP VÀ PHÂN PHỐI 

1. Nội dung bảo hành, đổi mới sản phẩm

- Sản phẩm iPad Fullbox 100% do Techworld nhập và phân phối được bảo hành 12 tháng tại hệ thống cửa hàng của Techworld.

- Đổi sản phẩm khác trong 03 tháng đầu tiên đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa được (các trường hợp lỗi cụm màn hình, Lỗi camera, Lỗi linh kiện sẽ được thay thế miễn phí mà không áp dụng đổi máy mới). Sau 03 tháng nếu máy bị lỗi sẽ được bảo hành sửa chữa thay thế, trường hợp không sửa được sẽ đổi máy qua máy sử dụng tương đương, sản phẩm đổi bảo hành được tính bảo hành nối tiếp của sản phẩm đầu tiên và thời hạn bảo hành cũng tính từ máy đầu tiên. 

Máy mới chưa Active, khi kích hoạt lên có thể chênh lệch ngày so với ngày kích hoạt do chênh lệch ngày giờ giữa các nước trên thế giới (Techworld bảo hành đủ 12 tháng tính từ ngày mua hàng). Nếu máy mua Bảo hành Care+ sau khi Active lên thời hạn bảo hành hiện trên máy có thể lớn hơn 12 tháng.

- Tất cả các trường hợp lỗi do phần mềm thì chỉ xử lý cài đặt lại hoặc chạy lại phần mềm chứ không được đổi máy.

- Đối với máy mới, phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

2. Những lưu ý dành cho khách hàng

- Tất cả các sản phẩm được bảo hành cả Nguồn và Màn hình (Màn hình chỉ được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng, Không Đổi Và không Bảo hành khi Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen ...vvv). 

- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành toàn diện phần cứng nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành. Trong 1 năm Bảo hành, nếu dung lượng Pin iPhone dưới 80% sẽ được thay miễn phí.

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản  iCloud. Techworld sẽ Không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv hoặc tài khoản iCloud.

- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm), khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi ra khỏi cửa hàng để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau.

- Khách hàng tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm như : củ sạc, dây sạc, tai nghe…vv (nếu có)

- Tất cả các sản phẩm chỉ được chấp nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành đi kèm. Techworld có quyền từ chối bảo hành nếu máy và phụ kiện mất tem của cửa hàng hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện…

- Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành đối với các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 1 đến 3 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy bảo hành)

- Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v, mất tem bảo hành Techworld, cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

II. THÔNG TIN VỀ CỬA HÀNG TECHWORLD

Hệ thống cửa hàng của Techworld hiện tại bao gồm các cơ sở sau đây:

- CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 0855.338899

- CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline : 0817.338899

- Hotline chung: 094.656.9999 - 052.366.2222 - 08.2255.6868

LƯU Ý: TECHWORLD nhận bảo hành sản phẩm từ sau 13h hàng ngày. Sản phẩm bảo hành, đổi mới cần có đầy đủ tem và phiếu bảo hành của Techworld.

Lên đầu
0523662222

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH