Chính sách bảo hành của iPhone mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld nhập và phân phối
-
1.289 lượt xem
(CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MỚI ÁP DỤNG TỪ NGÀY 09/01/2024)
Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI IPHONE MỚI 100% DO TECHWORLD NHẬP VÀ PHÂN PHỐI
Sản phẩm được bảo hành theo thời gian ở mục (*) tại hệ thống cửa hàng của Techworld tính từ ngày mua. Trong 30 ngày đầu tiên đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa được sẽ được đổi máy mới. Sau 30 ngày nếu máy bị lỗi sẽ được bảo hành sửa chữa thay thế. Lưu ý: Trong tất cả mọi trường hợp Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi liên quan đến màn hình ngoại trừ trường hợp khách hàng mua gói bảo hành nâng cao trước đó như gói bảo hành màn hình, gói bảo hành vàng hoặc gói bảo hành kim cương.
Máy mới chưa Active, khi kích hoạt lên có thể chênh lệch ngày so với ngày kích hoạt do chênh lệch ngày giờ giữa các nước trên thế giới (Techworld bảo hành đủ thời gian bảo hành như mục (*) tính từ ngày mua hàng). Nếu máy mua Bảo hành Care+ trước đó từ Apple thì sau khi Active lên thời hạn bảo hành hiển thị trên máy có thể lớn hơn 12 tháng, Techworld vẫn bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn ở mục (*)
Đối với iPhone mã (2 sim vật lý) trong 30 ngày đầu nếu máy phát sinh lỗi mà không thể sửa được và không còn bản máy mới 2 sim vật lý thì sẽ đổi sang máy mới bản 1 sim vật lý và 1 esim.
Đối với hàng kích hoạt online nếu quý khách mua gói bảo hành 12 tháng thì thời hạn bảo hành tại Techworld được tính theo thời hạn bảo hành trên máy.
Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản iCloud. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh, hở sáng...vv hoặc tài khoản iCloud. Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
Tất cả các sản phẩm được bán ra đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm), khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi ra khỏi cửa hàng cũng như trước khi nhận bàn giao sản phẩm để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau. Techworld có quyền từ chối bảo hành máy và phụ kiện nếu máy và phụ kiện bị mất tem của Techworld hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện.
Từ chối bảo hành khi sản phẩm đã mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa thay thế …vv
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng tự mở máy, tự nâng cấp phần mềm không phù hợp hoặc các phần mềm độc hại
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng sử dụng không đúng cách như dùng trong môi trường ẩm ướt, quá nóng, nhiều bụi bẩn hoặc quá lạnh hoặc bị các tia sáng hồng ngoại chiếu vào sản phẩm
Khách hàng tự kiểm tra phụ kiện đi kèm như: củ sạc, dây sạc, dán cường lực, ốp lưng…vv (nếu có).
Trong suốt thời gian Bảo hành, nếu dung lượng Pin xuống dưới 80% sẽ được thay miễn phí
Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy)
Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.
Đối với máy mới, phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 1 đổi 1 sang sản phẩm hàng cao cấp trong suốt thời gian bảo hành máy, tính từ ngày mua nếu có lỗi do nhà sản xuất (điều kiện còn tem Techworld, không cháy nổ, không sứt mẻ, không bị đứt, không biến dạng)
Lưu ý: Sản phẩm sau khi bóc hộp và kích hoạt Active lên là ngay lập tức áp dụng các chính sách bảo hành trên tại Techworld. Techworld không áp dụng chính sách đổi máy hoặc hoàn tiền khi máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nếu như khách hàng không mua thêm các gói bảo hành nâng cao trước đó.
III. CAM KẾT CỦA TECHWORLD VÀ KHÁCH HÀNG
- Techworld cam kết sẽ thực hiện đúng chính sách bảo hành như trên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
- Khách hàng sau khi mua sản phẩm tại Techworld nghĩa là đồng ý với mọi chính sách bảo hành của hãng và của Techworld đã nêu ở trên. Khách hàng cam kết không đòi hỏi thêm các chính sách bảo hành khác ngoài các quy định bảo hành đã nêu trên.