Thông tin

"HÀNG LOẠT IPHONE"Thông tinGIẢM ĐẾN 1 TRIỆU ĐỒNG/SẢN PHẨM

Thông tin Thông tin ƯU ĐÃI SALES SẬP SÀN !
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Chính sách bảo hành iPhone cũ

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Chính sách và quy định chung

Khuyến mại

Thông tin công ty

Tin Tuyển Dụng

Dịch vụ

Ưu đãi thêm

Tin tức công nghệ

Chính sách bảo hành iPhone cũ

(CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ÁP DỤNG TỪ NGÀY 09/01/2024)

Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị  đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH IPHONE CŨ 

1. Tất cả các sản phẩm hàng qua sử dụng nếu sản phẩm nào đang còn bảo hành của hãng thời gian đầu sẽ được bảo hành chính hãng, theo chính sách của hãng. Hết thời hạn bảo hành của hãng ở trên máy sẽ được bảo hành theo chính sách của Techworld để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đầy đủ  tính từ ngày mua hàng.

2. Tất cả các sản phẩm đã qua sử dụng mà không còn được bảo hành chính hãng thì sẽ được bảo hành 6 tháng và 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu theo chính sách của Techworld. 

3. Chính sách 1 đổi 1 miễn phí trong 30 ngày đầu tiên áp dụng cho tất cả các sản phẩm và chỉ áp dụng cho các trường hợp: Đổi cùng đời máy và khác màu hoặc cùng màu sắc. Không đổi miễn phí trong trường hợp lên đời, xuống đời hoặc khác dòng máy và thời gian đổi mới được tính từ ngày mua máy đầu tiên. Sau 30 ngày sẽ được bảo hành sửa chữa thay thế miễn phí tại các trung tâm bảo hành của Techworld (Lưu ý: Đổi máy miễn phí trong điều kiện có sẵn máy và đủ điều kiện bảo hành theo các quy định ghi trên phiếu này).

Chính sách đổi mới trong 30 ngày đầu như sau:

- Máy có pin 89% trở xuống sẽ được đổi mới thoải mái trong 30 ngày đầu (tính từ ngày mua đầu tiên).

- Máy có Pin 9x - 100% bản quốc tế: Đổi mới trong 30 ngày không cần lý do (Điều kiện cửa hàng có sẵn máy pin 9X - pin 100%)

- Máy có Pin 9x - 100% bản quốc tế, còn bảo hành trên hệ thống APPLE: Đổi mới trong 30 ngày đầu khi có lỗi phần cứng của nhà sản xuất (không áp dụng chính sách đổi không cần lý do.

- Máy có Pin 9x - 100% bản Chính hãng Việt Nam, còn bảo hành trên hệ thống của Apple: Thời gian đầu bảo hành theo chính sách của hãng, hết thời gian bảo hành hãng sẽ bảo hành theo chính sách của Techworld.

4. Techworld sẽ từ chối bảo hành trong tất cả các trường hợp lỗi liên quan đến màn hình như trắng màn, xanh màn, sọc kẻ, có điểm đen, chết đen, thâm bầm, đơ loạn cảm ứng…vv (Ngoại trừ trường hợp khách hàng đã mua gói bảo hành nâng cao trước đó như: gói bảo hành màn hình, gói bảo hành vàng, gói bảo hành kim cương…)

5. Khách hàng tự kiểm tra về hình thức, kiểm tra Tài khoản  iCloud. Techworld sẽ Không chịu trách nhiệm các về vấn liên quan đến hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh hở sáng...vv hoặc tài khoản iCloud.

6. Techworld sẽ từ chối bảo hành sản phẩm với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng (Nếu sản phẩm nào có vấn đề về ngoại hình từ trước thì Techworld sẽ có ghi chú, nếu chưa ghi chú thì khách hàng phải báo Techworld ghi lại ngay trước khi nhận bàn giao sản phẩm)

7. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm). Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi rời khỏi cửa hàng cũng như trước khi nhận bàn giao sản phẩm để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau. Techworld có quyền từ chối bảo hành máy và phụ kiện nếu máy và phụ kiện bị mất tem của Techworld hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện.

8. Techworld sẽ từ chối bảo hành khi sản phẩm đã mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa, thay thế …vv

9. Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng tự mở máy, tự nâng cấp phần mềm độc hại không phải là phần mềm chính thống của nhà sản xuất hoặc phần mềm không không phù hợp với sản phẩm.

10. Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng sử dụng không đúng cách như dùng trong môi trường ẩm ướt, quá nóng, nhiều bụi bẩn hoặc quá lạnh hoặc bị các tia sáng hồng ngoại chiếu vào sản phẩm

11. Khách hàng tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm như: củ sạc, dây sạc, dán cường lực, ốp lưng…vv (nếu có). Dây sạc, củ sạc tặng kèm được bảo hành suốt thời gian bảo hành máy

12. Trong thời gian Bảo hành, nếu dung lượng Pin xuống dưới 80% sẻ được thay miễn phí.

13. Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.

14. Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy)

II.CAM KẾT CỦA TECHWORLD VÀ KHÁCH HÀNG

- Techworld cam kết sẽ thực hiện đúng chính sách bảo hành như trên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm

- Khách hàng sau khi mua sản phẩm tại Techworld nghĩa là đồng ý với mọi chính sách bảo hành của hãng và của Techworld đã nêu ở trên. Khách hàng cam kết không đòi hỏi thêm các chính sách bảo hành khác ngoài các quy định bảo hành bên trên.

Lên đầu
Gọi ngay
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH