Thông tin

"1000 SẢN PHẨM GIẢM GIÁ"Thông tin THÁNG 7 - HÈ SANG ĐÓN NẮNG VÀNG QUÀ TẶNG

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Chính sách bảo hành Samsung 99%

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Chính sách và quy định chung

Khuyến mại

Thông tin công ty

Tin Tuyển Dụng

Dịch vụ

Ưu đãi thêm

Tin tức công nghệ

Chính sách bảo hành Samsung 99%

(CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MỚI ÁP DỤNG TỪ NGÀY 02/04/2022)

Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị  đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY SAMSUNG 99%

1. Nội dung bảo hành, đối mới đối với máy Samsung 99%

- Tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Android máy cũ đã qua sử dụng do Techworld tự nhập và phân phối sẽ được bảo hành 12 tháng (chưa bao gồm Bảo hành Nguồn và màn hình). Khách hàng mua thêm Gói bảo hành Vàng sẽ được bảo hành nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong các trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng (Không đổi và bảo hành trong trường hợp màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen…vv).

- 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu miễn phí không cần lý do (nếu đủ điều kiện bảo hành), thời gian đổi tính từ mua máy đầu tiên (chế độ đổi sản phẩm - giá tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản trên bảng giá tại thời điểm đổi. Chỉ đổi sản phẩm bằng hoặc hơn giá, không đổi miễn phí với các sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác dòng sản phẩm)

2. Những trường hợp không được bảo hành và lưu ý chung

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm và phiếu bàn giao hình thức sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản Google…vv. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh... Tất cả các sản phẩm xuất bán ra đều được dán tem bảo hành của Techworld. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Sản phẩm được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành.

- Không bảo hành tất cả các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld sửa chữa.

- Techworld sẽ không hỗ trợ đổi và bảo hành khi Khách hàng tự Update – Update sai Rom và hệ điều hành.

- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu cá nhân của mình trước khi mang đến bảo hành. Techworld không chịu trách nhiệm khi mất dữ liệu của máy khách hàng mang đến bảo hành.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy bảo hành).

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như máy bị ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào,...vv mất tem bảo hành Techworld. Không bảo hành đối với các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ NHẬN BẢO HÀNH

- Techworld chỉ nhận bảo hành, đổi trả, lên đời sản phẩm sau 10h hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành của Techworld)

- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 

+ CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0855.338899

+ CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0817.338899

Lên đầu
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH