Thông tin

"CHÀO MỪNG 30/4 & 1/5"Thông tin Giảm đến (1 TRIỆU/MÁY) khi mua trực tiếp từ 22/4 - 01/05/2024

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Chính sách bảo hành máy Samsung mới 100%

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Chính sách bảo hành máy Samsung mới 100%

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY SAMSUNG MỚI 100%

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SAMSUNG MỚI 100%

1. Đối với sản phẩm Samsung mới 100% Fullbox chưa Active phân phối chính hãng sẽ được bảo hành chính hãng theo chính sách riêng của từng hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành. Khách hàng tự kiểm tra trước khi rời khỏi cửa hàng các vấn đề liên quan đến  hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv. Tự kiểm tra các tài khoản như bảo mật như Gmail, tài khoản riêng của các dòng máy...vv. Tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm máy như sạc, tai nghe...vv (nếu có). Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng đã rời khỏi cửa hàng.

Khách hàng tham khảo chính sách bảo hành của hãng SAMSUNG ở TẠI ĐÂY

2. Đối với sản phẩmSamsung mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld tự nhập và phân phối 

- Tất cả các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng Samsung mới 100% do Techworld tự nhập và phân phối nếu lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được bảo hành miễn phí thay thế linh kiện chính hãng trong 12 tháng (chưa bao gồm Bảo hành Nguồn và màn hình).

- Khách hàng mua thêm Gói bảo hành Vàng sẽ được bảo hành nguồn và Màn hình. Màn hình được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng (Không đổi và không bảo hành trong trường hợp Màn hình bị lỗi hiển thị, sọc màn, chảy mực, chết đen ..vv). Phụ kiện đi kèm theo máy mới được bảo hành 1 đổi 1 trong 1 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.

3. Những lưu ý dành cho khách hàng

- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm và phiếu bàn giao hình thức sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản Google…vv. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh... Tất cả các sản phẩm xuất bán ra đều được dán tem bảo hành của Techworld. Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi ra khỏi cửa hàng.

- Sản phẩm được nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành.

- Không bảo hành tất cả các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld sửa chữa.

- Techworld sẽ không hỗ trợ đổi và bảo hành khi Khách hàng tự Update – Update sai Rom và hệ điều hành.

- Khách hàng tự sao lưu dữ liệu cá nhân của mình trước khi mang đến bảo hành. Techworld không chịu trách nhiệm khi mất dữ liệu của máy khách hàng mang đến bảo hành.

- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy bảo hành).

- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như máy bị ngấm nước, rơi, móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào,...vv mất tem bảo hành Techworld. Không bảo hành đối với các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

II. QUY ĐỊNH VỀ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH

- Chỉ nhận bảo hành, đổi trả, lên đời sản phẩm sau 10h hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành của Techworld)

- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 

+ CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 0855.338899

+ CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline : 0817.338899

Lên đầu
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH