II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI IPAD PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG
Sản phẩm được bảo hành chính hãng tại các trung tâm ủy quyền của hãng, theo chính sách riêng của hãng, áp dụng tại thời điểm mang máy đến bảo hành.
Khách hàng tự kiểm tra sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng cũng như trước khi nhận bàn giao sản phẩm của nhân viên Techworld. Các vấn đề liên quan đến hình thức sản phẩm như cong vênh, cấn móp, tróc sơn, phai màu, hở sáng, bụi vào...vv Techworld và hãng sẽ từ chối bảo hành
Khách hàng tự kiểm tra các tài khoản như icloud, tài khoản google,..vv và các phụ kiện đi kèm máy như sạc, tai nghe (nếu có).
Tất cả các sản phẩm chính hãng sau khi đã bóc hộp và kích hoạt bảo hành là bắt đầu được bảo hành theo chính sách của hãng, do hãng trực tiếp bảo hành. Techworld và khách hàng không tự can thiệp (ngoại trừ trường hợp khách hàng mua gói bảo hành nâng cao trước đó như gói bảo hành vàng hoặc bảo hành kim cương)
Khi máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất thì đổi máy hay sửa chữa là do hãng quyết định
Nếu hàng kích hoạt online sẽ được bảo hành theo thời gian bảo hành trên máy.
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng tự mở máy, tự nâng cấp phần mềm không phù hợp hoặc các phần mềm độc hại, hoặc mang sang bên thứ 3 không phải hãng và Techworld để can thiệp tháo máy ra.
Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng sử dụng không đúng cách như dùng trong môi trường ẩm ướt, quá nóng, môi trường nhiều bụi bẩn hoặc quá lạnh hoặc bị các tia sáng hồng ngoại chiếu vào sản phẩm.
III. CAM KẾT CỦA TECHWORLD VÀ KHÁCH HÀNG
- Techworld cam kết sẽ thực hiện đúng chính sách bảo hành như trên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.
- Khách hàng sau khi mua sản phẩm tại Techworld nghĩa là đồng ý với mọi chính sách bảo hành của hãng và của Techworld đã nêu ở trên. Khách hàng cam kết không đòi hỏi thêm các chính sách bảo hành khác ngoài các quy định bảo hành đã nêu trên.