Thông tin

"THÁNG 3 SALE THẢ GA"Thông tinGiảm giá hàng nghìn sản phẩm đến hết tháng 3/2024 !

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Chính sách bảo hành của iPad mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld nhập và phân phối

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Chính sách bảo hành của iPad mới 100% Fullbox chưa Active do Techworld nhập và phân phối

(Chính sách bảo hành mới áp dụng từ 09/01/2024)

I. THÔNG TIN VỀ CỬA HÀNG TECHWORLD

Hệ thống cửa hàng của Techworld hiện tại bao gồm các cơ sở sau đây:

- CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline : 0855.338899

- CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline : 0817.338899

- Hotline chung: 094.656.9999 - 052.366.2222 - 08.2255.6868

LƯU Ý: TECHWORLD nhận bảo hành sản phẩm từ sau 13h hàng ngày. Sản phẩm bảo hành, đổi mới cần có đầy đủ tem và phiếu bảo hành của Techworld.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỐI VỚI IPAD MỚI 100% DO TECHWORLD NHẬP VÀ PHÂN PHỐI 

  1. Sản phẩm được bảo hành theo thời gian ở mục (*) tại hệ thống cửa hàng của Techworld  tính từ ngày mua. Trong 30 ngày đầu tiên đối với các lỗi phần cứng do nhà sản xuất mà không sửa được sẽ được đổi máy mới. Sau 30 ngày nếu máy bị lỗi sẽ được bảo hành sửa chữa thay thế.

    Lưu ý: Trong tất cả mọi trường hợp Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi liên quan đến màn hình ngoại trừ trường hợp khách hàng mua gói bảo hành nâng cao trước đó như gói bảo hành màn hình, gói bảo hành vàng hoặc gói bảo hành kim cương.

  2. Máy mới chưa Active, khi kích hoạt lên có thể chênh lệch ngày so với ngày kích hoạt do chênh lệch ngày giờ giữa các nước trên thế giới (Techworld bảo hành đủ thời gian bảo hành như mục (*) tính từ ngày mua hàng). Nếu máy mua Bảo hành Care+ trước đó từ Apple thì sau khi Active lên thời hạn bảo hành hiển thị trên máy có thể lớn hơn 12 tháng, Techworld vẫn bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn ở mục (*)
  3. Đối với iPhone mã (2 sim vật lý) trong 30 ngày đầu nếu máy phát sinh lỗi mà không thể sửa được và không còn bản máy mới 2 sim vật lý thì sẽ đổi sang máy mới bản 1 sim vật lý và 1 esim.
  4. Đối với hàng kích hoạt online nếu quý khách mua gói bảo hành 12 tháng thì thời hạn bảo hành tại Techworld được tính theo thời hạn bảo hành trên máy.
  5. Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản iCloud. Techworld sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh, hở sáng...vv hoặc tài khoản iCloud. Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
  6. Tất cả các sản phẩm được bán ra đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm), khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi ra khỏi cửa hàng cũng như trước khi nhận bàn giao sản phẩm để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau. Techworld có quyền từ chối bảo hành máy và phụ kiện nếu máy và phụ kiện bị mất tem của Techworld hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện.
  7. Từ chối bảo hành khi sản phẩm đã mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa thay thế …vv
  8. Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng tự mở máy, tự nâng cấp phần mềm không phù hợp hoặc các phần mềm độc hại
  9. Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu khách hàng sử dụng không đúng cách như dùng trong môi trường ẩm ướt, quá nóng, nhiều bụi bẩn hoặc quá lạnh hoặc bị các tia sáng hồng ngoại chiếu vào sản phẩm
  10. Khách hàng tự kiểm tra phụ kiện đi kèm như: củ sạc, dây sạc, dán cường lực, ốp lưng…vv (nếu có).
  11. Trong suốt thời gian Bảo hành, nếu dung lượng Pin xuống dưới 80% sẽ được thay miễn phí
  12. Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 01 đến 03 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy)
  13. Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.
  14. Đối với máy mới, phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 1 đổi 1 sang sản phẩm hàng cao cấp trong suốt thời gian bảo hành máy, tính từ ngày mua nếu có lỗi do nhà sản xuất (điều kiện còn tem Techworld, không cháy nổ, không sứt mẻ, không bị đứt, không biến dạng)
  15. Lưu ý: Sản phẩm sau khi bóc hộp và kích hoạt Active lên là ngay lập tức áp dụng các chính sách bảo hành trên tại Techworld. Techworld không áp dụng chính sách đổi máy hoặc hoàn tiền khi máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất nếu như khách hàng không mua thêm các gói bảo hành nâng cao trước đó.

III. CAM KẾT CỦA TECHWORLD VÀ KHÁCH HÀNG

 - Techworld cam kết sẽ thực hiện đúng chính sách bảo hành như trên để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

- Khách hàng sau khi mua sản phẩm tại Techworld nghĩa là đồng ý với mọi chính sách bảo hành của hãng và của Techworld đã nêu ở trên. Khách hàng cam kết không đòi hỏi thêm các chính sách bảo hành khác ngoài các quy định bảo hành đã nêu trên.

Lên đầu
0523662222

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH