Kiểm tra đơn hàng
Vui lòng nhập địa chỉ email:Chính sách bảo hành Apple Watch 99%
Trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Techworld Mobile! Với phương châm "Uy Tín Là Sức Mạnh", Techworld luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách Bảo hành – Hậu mãi, tận tâm chu đáo, đấy cũng là yếu tố tiên quyết cho sự phát triển bền vững của công ty. Sau khi được nhân viên tư vấn đầy đủ các thông tin về sản phẩm, chế độ bảo hành cụ thể và khách hàng đồng ý mua hàng thì đồng nghĩa với quý vị đã chấp nhận với các chính sách bảo hành của Techworld. Theo đó, các chính sách bảo hành cụ thể như sau:
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH APPLE WATCH 99%
1. Nội dung bảo hành, đổi mới đối với Apple Watch 99%
- Tất cả các sản phẩm Apple Watch 99% do Techworld tự nhập và phân phối đều được bảo hành 06 tháng tại hệ thống cửa hàng của Techworld
- Đổi mới, lên đời trong 30 ngày đầu miễn phí không cần lý do, thích là đổi. (Lưu ý chỉ đổi miễn phí với sản phẩm bằng hoặc hơn giá. Nếu đổi lên sản phẩm hơn giá thì tính theo giá chênh lệch của 2 phiên bản theo bảng giá tại thời điểm đổi, không đổi miễn phí sản phẩm giá thấp hơn hoặc khác dòng sản phẩm). Thời gian bảo hành được tính từ máy đầu tiên.
- Máy Apple Watch 99% tặng sạc được bảo hành 06 tháng 1 đổi 1 (áp dụng lỗi do nhà sản xuất)
2. Những trường hợp không bảo hành và lưu ý chung
- Tất cả các sản phẩm được bảo hành cả Nguồn và Màn hình (Màn hình chỉ được bảo hành trong trường hợp đơ hoặc mất cảm ứng, Không Đổi Và không Bảo hành khi Màn hình bị lỗi hiển thị, Sọc màn, Chảy mực, Chết đen ...vvv).
- Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành toàn diện phần cứng nếu đáp ứng đủ điều kiện bảo hành. Trong 6 tháng Bảo hành, nếu dung lượng Pin Apple Watch dưới 70% sẽ được thay miễn phí.
- Khách hàng tự kiểm tra về hình thức của sản phẩm, test kiểm tra Tài khoản iCloud. Techworld sẽ Không chịu trách nhiệm về vấn đề hình thức của sản phẩm như móp, xước, cong vênh...vv hoặc tài khoản iCloud.
- Tất cả các sản phẩm xuất bán đều được Techworld dán tem bảo hành của Techworld đầy đủ (bao gồm cả máy và phụ kiện đi kèm), khách hàng có trách nhiệm kiểm tra xem đã dán tem hay chưa trước khi ra khỏi cửa hàng để được đảm bảo quyền lợi bảo hành về sau.
- Khách hàng tự kiểm tra các phụ kiện đi kèm như : bộ sạc, dây đeo... (nếu có)
- Tất cả các sản phẩm chỉ được chấp nhận bảo hành khi còn tem niêm phong của Techworld và có phiếu bảo hành đi kèm. Techworld có quyền từ chối bảo hành nếu máy và phụ kiện mất tem của cửa hàng hoặc tem bị biến dạng rách nát không rõ ràng, không thể nhận diện…
- Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành đối với các trường hợp máy đã được mang qua bên thứ hai ngoài Techworld để sửa chữa.
- Thời gian bảo hành xong sản phẩm trong khoảng từ 1 đến 3 tuần (tính từ ngày Techworld nhận máy bảo hành)
- Techworld không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu trên máy khách hàng. Khách hàng có trách nhiệm tự sao lưu trước khi mang máy đến bảo hành.
- Lưu ý: Techworld sẽ từ chối bảo hành với tất cả các lỗi do người dùng như: ngấm nước, rơi vỡ, va đập gây móp, cong vênh, tróc sơn, phai màu, xước thân, xước màn, nứt, bụi vào...v.v, mất tem bảo hành Techworld, cũng như không bảo hành các vấn đề hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.
II. QUY ĐỊNH CHUNG VỀ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
- Chỉ nhận bảo hành, đổi trả, lên đời sản phẩm sau 13h hàng ngày (Bắt buộc mang theo Phiếu bàn giao hình thức máy và máy phải còn Tem bảo hành của Techworld)
- Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:
+ CS1: 68 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội. Hotline: 0855.338899
+ CS2: 388 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0817.338899