Thông tin

"HÀNG LOẠT IPHONE"Thông tinGIẢM ĐẾN 1 TRIỆU ĐỒNG/SẢN PHẨM

Thông tin Thông tin ƯU ĐÃI SALES SẬP SÀN !
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

5 lỗi dễ gặp phải khi sử dụng tài khoản Apple ID (iCloud) cho iPhone

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Chính sách và quy định chung

Khuyến mại

Thông tin công ty

Tin Tuyển Dụng

Dịch vụ

Ưu đãi thêm

Tin tức công nghệ

5 lỗi dễ gặp phải khi sử dụng tài khoản Apple ID (iCloud) cho iPhone

Những người dùng các thiết bị của Táo khuyết đã qua sử dụng như iPhone, iPad thường đưa ra các thắc mắc về tình trạng lỗi liên quan đến tài khoản Apple ID (iCloud). Vậy những lỗi đó là gì và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời.

1. Lỗi vượt quá số lượng tài khoản miễn phí tối đa đã kích hoạt

Rất nhiều người mua iPhone xách tay (đã qua sử dụng) gặp phải thông báo lỗi số lượng tài khoản Apple ID đã quá số lần đang ký. Điều này xuất phát từ thực tế là mỗi iPhone, iPad chỉ được pháp kích hoạt 3 tài khoản Apple ID (iCloud) khác nhau.

Cách khắc phục: Lúc này giải pháp dành cho bạn là dùng thiết bị iPhone/iPad khác đang có số lần kích hoạt hoạt Apple ID để tạo tài khoản riêng cho mình. Sau khi tạo xong có thể dùng tài khoản đó để đăng nhập trên thiết bị của mình.

2. Lỗi iPhone, iPad không đủ điều kiện để tạo iCloud miễn phí

Thiết bị iPhone, iPad mà bạn mua về đã hết số lần đăng ký tạo tài khoản iCloud.

Cách khắc phục: Bạn cần thực hiện việc thoát tài khoản iCloud trên thiết bị bằng cách truy cập vào Cài đặt => iCloud => Xóa (hoặc Đăng xuất tùy theo máy hiển thị). Tiếp đến vào Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại => Xóa tất cả các cài đặt.

Trong trường hợp cách khắc phục trên không thực hiện được thì bạn cần sử dụng 1 thiết bị iPhone/iPad khác để tạo và kích hoạt, sau đó thoát ra và đăng nhập lên thiết bị của mình.

3. Lỗi tài khoản chưa được xác minh

Lỗi tài khoản chưa được xác minh xảy ra sau khi bạn tạo 1 tài khoản Apple ID nhưng Apple yêu cầu phải truy cập vào hòm thư đã đăng ký để xác thực tài khoản.

Cách khắc phục: Người dùng nên chọn quên mật khẩu, sau đó nhập mail mới để Apple gửi mã kích hoạt và thực hiện việc đăng nhập một cách bình thường theo chỉ dẫn.

4. Lỗi tài khoản Apple ID bị vô hiệu hóa do bảo mật

Tài khoản Apple ID bị vô hiệu hóa thường xuất phát từ nguyên nhân do bạn nhập sai mật khẩu nhiều lần so với quy định.

Cách khắc phục: Để sửa lỗi trên, bạn cần truy cập trang  https://appleid.apple.com / và chọn Reset your password.

5. Cập nhật ứng dụng bị yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác

Với những chiếc iPhone 5s cũ giá rẻ, iPhone 6 cũ…được mua lại ở các cửa hàng bán di động cũ, đã qua sử dụng thì lỗi này dễ dàng bắt gặp.

Cách khắc phục: Bạn cần thực hiện việc truy cập theo đường dẫn Cài đặt => iTunes & App Store => Kiểm tra xem tài khoản có phải là của mình không. Trường hợp là tài khoản người khác thì cần đăng xuất và nhập tài khoản của mình vào.

Sau khi đã đăng nhập tài khoản iCloud của mình, bạn cần kiểm tra xem các ứng dụng, trò chơi nào yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác thì gỡ bỏ đi, sau đó tải và cài đặt lại bằng tài khoản của mình.

Lên đầu
Gọi ngay
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH