"HÀNG LOẠT IPHONE"GIẢM ĐẾN 1 TRIỆU ĐỒNG/SẢN PHẨM
Kiểm tra đơn hàng
Vui lòng nhập địa chỉ email:5 lỗi dễ gặp phải khi sử dụng tài khoản Apple ID (iCloud) cho iPhone
Những người dùng các thiết bị của Táo khuyết đã qua sử dụng như iPhone, iPad thường đưa ra các thắc mắc về tình trạng lỗi liên quan đến tài khoản Apple ID (iCloud). Vậy những lỗi đó là gì và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời.
Rất nhiều người mua iPhone xách tay (đã qua sử dụng) gặp phải thông báo lỗi số lượng tài khoản Apple ID đã quá số lần đang ký. Điều này xuất phát từ thực tế là mỗi iPhone, iPad chỉ được pháp kích hoạt 3 tài khoản Apple ID (iCloud) khác nhau.
Cách khắc phục: Lúc này giải pháp dành cho bạn là dùng thiết bị iPhone/iPad khác đang có số lần kích hoạt hoạt Apple ID để tạo tài khoản riêng cho mình. Sau khi tạo xong có thể dùng tài khoản đó để đăng nhập trên thiết bị của mình.
Thiết bị iPhone, iPad mà bạn mua về đã hết số lần đăng ký tạo tài khoản iCloud.
Cách khắc phục: Bạn cần thực hiện việc thoát tài khoản iCloud trên thiết bị bằng cách truy cập vào Cài đặt => iCloud => Xóa (hoặc Đăng xuất tùy theo máy hiển thị). Tiếp đến vào Cài đặt => Cài đặt chung => Đặt lại => Xóa tất cả các cài đặt.
Trong trường hợp cách khắc phục trên không thực hiện được thì bạn cần sử dụng 1 thiết bị iPhone/iPad khác để tạo và kích hoạt, sau đó thoát ra và đăng nhập lên thiết bị của mình.
Lỗi tài khoản chưa được xác minh xảy ra sau khi bạn tạo 1 tài khoản Apple ID nhưng Apple yêu cầu phải truy cập vào hòm thư đã đăng ký để xác thực tài khoản.
Cách khắc phục: Người dùng nên chọn quên mật khẩu, sau đó nhập mail mới để Apple gửi mã kích hoạt và thực hiện việc đăng nhập một cách bình thường theo chỉ dẫn.
Tài khoản Apple ID bị vô hiệu hóa thường xuất phát từ nguyên nhân do bạn nhập sai mật khẩu nhiều lần so với quy định.
Cách khắc phục: Để sửa lỗi trên, bạn cần truy cập trang https://appleid.apple.com / và chọn Reset your password.
Với những chiếc iPhone 5s cũ giá rẻ, iPhone 6 cũ…được mua lại ở các cửa hàng bán di động cũ, đã qua sử dụng thì lỗi này dễ dàng bắt gặp.
Cách khắc phục: Bạn cần thực hiện việc truy cập theo đường dẫn Cài đặt => iTunes & App Store => Kiểm tra xem tài khoản có phải là của mình không. Trường hợp là tài khoản người khác thì cần đăng xuất và nhập tài khoản của mình vào.
Sau khi đã đăng nhập tài khoản iCloud của mình, bạn cần kiểm tra xem các ứng dụng, trò chơi nào yêu cầu nhập mật khẩu iCloud của người khác thì gỡ bỏ đi, sau đó tải và cài đặt lại bằng tài khoản của mình.