Thông tin

"CHÀO MỪNG 30/4 & 1/5"Thông tin Giảm đến (1 TRIỆU/MÁY) khi mua trực tiếp từ 22/4 - 01/05/2024

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Tại sao nói iPhone 11 là chiếc điện thoại đáng mua nhất 2019?

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Tại sao nói iPhone 11 là chiếc điện thoại đáng mua nhất 2019?

Không phải iPhone 11 Pro Max cũng không phải iPhone 11 Pro mà chiếc iPhone 11 là chiếc điện thoại đáng mua nhất 2019. Thời gian dùng pin tốt, Face ID ngon lành, camera góc rộng, giá thấp hơn cả iPhone XR tại thời điểm mới ra năm ngoái…trở làm những điểm ngon lành khi sở hữu iPhone 11.

Những lý do người dùng nên lựa chọn iPhone 11

Cái thú vị ở iPhone 11 là nó vừa đủ, không phải quá vượt trội nhưng không tệ, đủ để làm bạn hài lòng. Ví dụ như thiết kế, nếu so với mấy con Android như Galaxy S10 hay Galaxy Note 10 thì làm sao mà sexy bằng, nhưng nó cũng không thô như mấy con điện thoại ngày xưa (từ trước năm 2017).

Rồi camera, nếu so với mấy em flagship khác thì chưa bằng nhưng rõ ràng camera của iPhone 11 không tệ, thậm chí phải nói là cực kì ổn cho gần như tất cả mọi nhu cầu phổ thông, up hình share Facebook, Instagram.

Năm nay Apple quyết phổ cập camera góc rộng, nên iPhone 11 cũng có. Hiệu ứng góc rộng sẽ đem lại cho bạn các góc ảnh mới lạ. Nếu bạn biết sáng tạo một chút thì sẽ có nhiều bức ảnh hay ho. Chỉ riêng khoản này thôi đã làm cho iPhone 11 xài sướng hơn iPhone XS hay iPhone XR rồi.

Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc điện thoại với giá tầm 18-19 triệu cho hàng xách tay hay 21-22 triệu cho hàng chính hãng. Giá vẫn hơi chát một chút chứ chẳng rẻ đâu nhưng nếu đem so với mấy con như iPhone 11 Pro Max, iPhone 11 Pro thì giá trị mà iPhone 11 mang lại cho bạn cao hơn nhiều so với đồng tiền bạn chi trả.

Apple cũng rất khôn khi đem một số chế độ đặc biệt lên iPhone 11 như Night Mode chụp đêm cực gắt hay chế độ chụp Deep Fusion với độ nét cao.

Với iPhone 11, Face ID vẫn tiếp tục là hệ thống unlock sinh trắc học, cứ đưa máy lên và không cần để ý tới việc máy bạn có đang khóa hay không, khi bạn đưa lên dùng thì iPhone 11 đã sẵn sàng rồi.

Nhược điểm của iPhone 11 có lẽ chủ yếu vẫn nằm ở màn hình độ phân giải thấp. Tuy là sử dụng bình thường cũng không làm bạn khó chịu nhưng nếu iPhone 11 có thể dùng được tấm nền độ phân giải ngon như iPhone 11 Pro thì sẽ tuyệt lắm, khi đó thì máy sẽ không còn chỗ nào để chê (nhưng chắc giá cũng sẽ đội lên).

Trên đây là một số lý do khá thuyết phục và hợp lý admin đưa ra cho bạn tham khảo, cân nhắc và đưa ra quyết định nên lựa chọn iPhone 11 hay không. Vậy còn các bác có ý kiến như nào cùng đóng góp và phía dưới bình luận để an hem cùng tham khảo nhé.

Lên đầu
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH