Lựa chọn Sơn Tùng làm đại sứ thương hiệu, Oppo đã và đang thành công trong chiến dịch truyền thông của mình. Hiệu quả đó được minh chứng rõ rệt qua những phản hồi của khách hàng trong việc xếp hàng chờ đợi để được mua sản phẩm điện thoại Oppo F1s.
Cơn sốt xếp hàng mua Oppo F1s
Hiện nay, sau một loạt chiến dịch quảng cáo rầm rộ với sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng dòng sản phẩm Oppo F1s đang có sức mua ngày càng tăng. Điểm qua một số cửa hàng tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đã có hàng nghìn đơn hàng đặt mua cũng như xuất hiện tình trạng khách hàng “nối đuôi” thành hàng dài để chờ đến lượt mình.
Số liệu thống kế tại các hệ thống bán lẻ của FPT Shop đến thời điểm này đã có hơn 9000 người đặt hàng Oppo F1s và đang có nguy cơ “cháy hàng”.
Có thể thấy, hiệu quả mang lại doanh thu của Oppo F1s là nhờ chiêu bài truyền thông tốt của thương hiệu Oppo cũng như cách thức tổ chức các chương trình ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn của hệ thống cửa hàng bán lẻ.
Với những ưu đãi đi kèm như tặng 100 loa Bluetooth cho 100 khách hàng đầu tiên ( tại thành phố Hồ Chí Minh), tặng phiếu mua phụ kiện trị giá 800.000 đồng (tại Hà Nội) đã thu hút rất nhiều khách hàng chủ yếu là giới trẻ, fan cuồng của Sơn Tùng MTV.
Sản phẩm điện thoại Oppo F1s thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng là giới trẻ ở khả năng selfie tuyệt vời nhờ vào camera trước lên đến 16 MP. Không chỉ có vậy, Oppo F1s được thừa hưởng từ các sản phẩm tiền nhiệm như F1 và F1 Plus về hình mẫu thiết kế bắt mắt, cấu hình khá tốt mang đến hiệu năng sử dụng không hề thua kém với bất cứ đối thủ nào.
Sức mạnh của Oppo F1s được khẳng định qua những thông số như bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB, bộ nhớ trong phục vụ cho việc lưu trữ dữ liệu lên đến 32GB, bộ cảm biến vân tay siêu nhạy với 0,2 giây để mở khóa…