Thông tin

"DEAL HOT THÁNG 4"Thông tinGiảm giá hàng nghìn sản phẩm đến hết tháng 4/2024 !

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Dự đoán về tương lai của iPhone vào năm 2020 và 2021

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Dự đoán về tương lai của iPhone vào năm 2020 và 2021

Ming-Chi Kuo được xem là thần tiên đoán khá chuẩn về các sản phẩm iPhone từ trước đến nay. Mới đây, ông tiếp tục đưa ra những dự đoán mới về các dòng sản phẩm iPhone sắp ra mắt của Apple trong vòng 2 năm tiếp theo, cụ thể là năm 2020 và 2021. Hãy cùng tìm hiểu thêm những tiên đoán đó là gì nhé!

Dự đoán về iPhone 2020

Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ giới thiệu tới 4 chiếc iPhone gồm một phiên bản 5.4 inch, 2 phiên bản 6.1 inch và 1 phiên bản 6.7 inch. Các mẫu iPhone năm sau sẽ trang bị màn hình OLED, hỗ trợ kết nối mạng di động 5G mới.

Sự khác biệt được nhấn mạnh là ở trang bị camera. Theo đó,  phiên bản màn hình 5.4 inch và 6.1 inch sẽ chỉ được trang bị cụm camera kép ở mặt lưng còn phiên bản màn hình lớn hơn là 6.1 inch và 6.7 inch sẽ có 3 camera, kèm theo đó là 1 cảm biến ToF.

Kuo còn đưa ra dự đoán thiết kế của Apple năm sau sẽ có xu hướng "hồi sinh" phong cách truyền thống đã từng xuất hiện ở iPhone 4 và iPhone 4S.

Dự đoán về iPhone SE 2 (2020)

Ngoài 4 sản phẩm trên, Ming-Chi Kuo còn đưa ra những dự đoán về chiếc iPhone SE thế hệ mới với trang bị màn hình LCD, sử dụng lại kiểu thiết kế có trên iPhone 8 với màn hình 4.7 inch và sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.

Dự đoán về iPhone 2021 - Loại bỏ hoàn toàn cổng sạc Lightning

Khác với các dòng iPhone cũ, Kuo dự đoán năm 2021 Apple có thể sẽ tung ra một phiên bản iPhone mới sẽ "cung cấp một trải nghiệm không dây hoàn toàn". Chiếc iPhone ra mắt trong năm 2021 sẽ không hề có bất cứ cổng kết nối hay "lỗ" nào cả, thay vì chuyển từ cổng Lightning sang sử dụng USB-C. Kuo cũng cho rằng Apple sẽ chỉ lên kế hoạch loại bỏ cổng Lightning trên các mẫu iPhone cao cấp trước, thay vì toàn bộ các mẫu iPhone cùng một lúc.

Dự đoán về iPhone SE 2 Plus (2021)

Năm 2021, Kuo cũng cho biết một phiên bản nâng cấp của iPhone SE 2 cũng sẽ được Apple giới thiệu với cái tên "iPhone SE 2 Plus".

 

Mẫu iPhone này sẽ có thiết kế màn hình không viền, không có phím Home, màn hình sẽ là 5.5 hoặc 6.1 inch. Ngoài ra máy tích hợp cảm biến Touch ID bên trong màn hình.

Ở thời điểm hiện tại, Kuo không đưa ra bất cứ chi tiết nào về giá bán của từng phiên bản iPhone.

Lên đầu
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH