Thông tin

"THÁNG 3 SALE THẢ GA"Thông tinGiảm giá hàng nghìn sản phẩm đến hết tháng 3/2024 !

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Apple Watch Series 5 sẽ ra mắt cùng với thế hệ iPhone 2019

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Apple Watch Series 5 sẽ ra mắt cùng với thế hệ iPhone 2019

Một số nguồn tin đã bật mí về sự ra mắt của Apple Watch Series 5, theo đó sản phẩm đồng hồ thông minh này sẽ được nhà Táo giới thiệu trong sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới đây.

Nguồn thông tin xuất phát từ Ming-Chi Kou - chuyên gia nổi tiếng về tin tức của Apple đã liên tục khẳng định sản phẩm Apple Watch Series 5 sẽ xuất hiện trong mùa thu này.

Chiếc đồng hồ Apple thế hệ 5 này sẽ sử dụng thiết kế vỏ gốm (ceramic) kiểu mới nhưng chưa rõ tất cả các model đều như nhau.

Apple Watch Series 5 tiếp tục sử dụng công nghệ màn hình OLED như ở 4 thế hệ trước, thay vì như tin đồn là màn hình microLED đã được đồn thổi trước đó.

Thông tin rò rỉ cũng cho thấy, Apple đã chọn JDI đến từ Nhật là nhà cung cấp màn hình cho phiên bản series 5 trở đi với 15 - 20% số đơn hàng trong 2019 và hứa hẹn tăng lên thành 70 - 80% trong 2021. Với việc lựa chọn JDI, Apple đang từng bước đa dạng hoá các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng của mình, tránh được thế độc quyền  đến từ Samsung với màn hình OLED của iPhone.

Ngoài JDI thì một công ty đến từ Trung Quốc và 2 hàng khác là LG và BOE cũng trở thành nhà cung cấp linh kiện màn hình cho mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới của Apple.

Ra mắt lần đầu tháng 9/2014, tới giờ Apple Watch là đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới với hơn 50% thị phần, theo Statista, tính đến quý IV/2018. Các thương hiệu xếp sau bao gồm Samsung (13,2%), Fitbit (12,7%) hay Garmin (6,1%).

Lên đầu
0523662222

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH