Thông tin

"CHÀO MỪNG 30/4 & 1/5"Thông tin Giảm đến (1 TRIỆU/MÁY) khi mua trực tiếp từ 22/4 - 01/05/2024

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Apple Watch Series 4 đạt danh hiệu màn hình tốt nhất 2019

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Apple Watch Series 4 đạt danh hiệu màn hình tốt nhất 2019

Tin vui đối với khách hàng là tín đồ Apple Watch khi phiên bản Apple Watch Series 4 đã được The Society for Information Display (Hiệp hội Hiển thị Thông tin - SID) chọn là thiết bị có màn hình tốt nhất 2019.

Sở dĩ, Apple Watch Series 4 được bình chọn và nhận giải thưởng này là do nó đã đạt được các theo tiêu chí mà SID đặt ra nhờ các tính năng nổi bật và ứng dụng các tiến bộ giúp đáp ứng được các nhu cầu của người dùng.

Apple Watch Series 4 dành được danh hiệu này bởi các thiết kế cho thấy diện tích màn hình OLED của nó cao hơn 30% so với thế hệ trước mà không ảnh hưởng đến kích thước  tổng thể. Việc sử dụng công nghệ màn hình LTPO mới cùng với đó là cảm biến áp suất giúp giảm tối đa mức tiêu thụ điện để kéo dài thời lượng sử dụng của pin…cùng là một trong những tiêu chí giúp Apple Watch Series 4 dành được đánh giá cao.

Trước Apple Watch Series 4, năm 2018 đã có 2 đại diện của Apple giành được giải thiết bị có màn hình tốt nhất là iPhone X và iPad Pro.

Năm nay, ngoài Apple Watch Series 4 thì giải thưởng của SID còn dành cho các thiết bị khác như mô-đun màn hình microLED 8K của Samsung, hệ thống màn hình Crystal LED của Sony, laptop 2 màn hình Lenovo Yoga Book C930 và kính độ khúc xạ cao RealView của SCHOTT.

Giải thưởng của Hiệp hội Hiển thị Thông tin – SID dành cho Apple Watch Series 4 một lần nữa khẳng định Apple luôn đi đầu trong việc nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng khó tính của khách hàng.

Lên đầu
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH