Thông tin

"DEAL HOT THÁNG 4"Thông tinGiảm giá hàng nghìn sản phẩm đến hết tháng 4/2024 !

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

Các bước đăng ký Mua Trước Trả Sau - Home Paylater trên web Techworld Mobile

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

Các bước đăng ký Mua Trước Trả Sau - Home Paylater trên web Techworld Mobile

Home PayLater là sản phẩm cung cấp các khoản vay không có tài sản đảm bảo, do Home Credit cung cấp. Sau khi mở tài khoản Home PayLater, bạn có thể đăng ký các khoản vay để tài trợ cho các giao dịch mua sắm thông qua hình thức mua trước trả sau hoặc trả góp với các kỳ hạn phù hợp với nhu cầu.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ và thuận lợi cho khách hàng sở hữu sản phẩm trả góp mà không vướng quá nhiều tủ tục rườm rà và hạn hẹp tài chính, Home Paylater kết hợp cùng với Techworld Mobile cho ra mắt dịch vụ "MUA TRƯỚC TRẢ SAU - HOME PAYLATER" trên website của công ty. 

Với nhiều ưu thế về hình thức thanh toán, chất lượng sản phẩm, thủ tục nhanh chóng, hỗ trọ tài chính...Quý khách hàng dễ hàng sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng ưng ý mà không lo về thiếu hụt tài chính của mình. Sau đây là những bước thao tác quan trọng nhưng đơn giản đẻ khách hàng sở hữu luôn những sản phẩm công nghệ yêu thích của mình một cách nhanh nhất. Các bước tiến hành thao tác mua hàng online trên website của Techworld Moblie theo từng bước cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng Ký hồ sơ duyệt khoản vay của HOME PAY LATER qua đường link sau:

https://homepaylater.vn/mp/dang-ky?partner=SAO

Sau khi đăng ký thành công hồ sơ và được duyệt khoản vay mua hàng (Duyệt nhanh trong 10 phút) vào tài khoản quý khách tiến hành mua hàng trên website của công ty.

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm cần mua trên website www.techworldmobile.vn

 

Bước 3: Nhập mã giảm giá để nhận những ưu đãi từ Home Paylater (Điền số điện thoại của quý khách)

 

Bước 4: Chọn mã giảm giá phù hợp và số kỳ hạn(Số tháng) cần trả góp

 

 

Bước 5: Nhấn tiếp tục để sang phần điền thông tin mua hàng (Mua trước, trả sau)

Bước 6: Điền thông tin mua hàng (tên, địa chỉ, số điện thoại, nơi nhận hàng...)

Bước 7: Nếu quý khách muốn nhận hàng tại cửa hàng của Techworld Mobile thì nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra đơn và gửi linh xác thực khoản thanh toán trả trước cho quý khách.

- Nếu quý khách muốn nhận hàng và thanh toán khoản trả trước tại nhà(địa chỉ khác) thì khi điền thông tin xong quý khách nhấn tiếp tục, giao diện xác minh thông tin thanh toán mua hàng sẽ hiện ra.

Bước 8: Sau khi xác minh thông tin về faceid, CMT hoặc CCCD, thanh toán được hoàn tất. Quý khách đã hoàn tất quy trình mua hàng trước trả sau và đợi của hàng xác nhận để nhận hàng, sản phẩm của mình.

Lưu ý: Trong suốt quá trình thao tác nếu có bước nào quý khách ko thao tác được hoặc thấy lỗi, xin vui lòng gửi phản hồi cho chúng tôi để nhân viên cửa hàng có thể xử lý ngay cho quý khách. Ngoài ra quý khách tham khảo thêm những chương trình ưu đãi diễn ra liên tục tại Home Paylater và website của chúng tôi, các mã giảm giá sẽ được cập nhật liên tục với nhiều mã và nhiều phần quà hấp dẫn.

Chúc quý khách lựa chọn được những sản phẩm ưng ý!

Lên đầu
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH