Thông tin

"CHÀO MỪNG 30/4 & 1/5"Thông tin Giảm đến (1 TRIỆU/MÁY) khi mua trực tiếp từ 22/4 - 01/05/2024

Xem ngay
Techworld Mobile

Danh mục

Tra cứu
đơn hàng

Kiểm tra đơn hàng

Vui lòng nhập địa chỉ email:
Vui lòng nhập mã đơn hàng:
0 Giỏ
hàng
Tuyển Dụng Tin tức

1001 cách sử dụng iPhone bền đẹp ai cũng nên đọc

Tin tức và thủ thuật iPhone

Tin tức và thủ thuật iPad

Tin tức và thủ thuật Apple Watch

Thủ thuật Smartphone

Tin tức và thủ tục Macbook

Tin tức và Thủ thuật Airpods

Tin tức & thủ thuật âm thanh

Ưu đãi thêm

Tin Tuyển Dụng

Khuyến mại

Chính sách và quy định chung

Thông tin công ty

Dịch vụ

Tin tức công nghệ

1001 cách sử dụng iPhone bền đẹp ai cũng nên đọc

Hiện nay iPhone là những chiếc smartphone được nhiều người lựa chọn và sở hữu bởi ưu điểm mượt mà và có độ bền cao. Tuy nhiên các cụ vẫn thường có câu “của bền tại người” nên dù cho thiết bị có tốt thế nào mà chúng ta không có cách sử dụng khoa học và giữ gìn cẩn thận thì nguy cơ hỏng hóc vẫn luôn thường trực. Nếu bạn đang sở hữu những chiếc điện thoại Apple thì nên tham khảo cách sử dụng iPhone bền đẹp được chia sẻ bởi Techworldmobile dưới đây nhé.

1. Thỉnh thoảng nên tắt nguồn hoặc khởi động lại máy

Rất nhiều người trong chúng ta thường có thói quen sử dụng iPhone của mình một thời gian dài liên tục mà không hề tắt hay khởi động lại thiết bị. Đây là việc làm tưởng không ảnh hưởng gì nhưng thực tế lại không hề tốt cho dế yêu của bạn.

Các chuyên gia đưa ra lời khuyên, người dùng thỉnh thoảng nên tắt nguồn hoặc khởi động lại máy giúp cho điện thoại tự động điều chỉnh lại các thông số, đóng các ứng dụng chạy ngầm để giảm tải đỡ gánh nặng sau thời gian dài sử dụng, giúp máy hoạt động mượt mà, không bị giật lag.

2. Không nên bật Wi-Fi và Bluetooth thường xuyên

Nếu bạn đang có thói quen thường xuyên bật Wi-Fi và Bluetooth thì nên chấm dứt ngay bởi việc liên tục nhận sóng, tìm sóng sẽ làm cho thiết bị làm việc nhiều hơn, ảnh hưởng rất nhiều đến năng lượng của pin, làm giảm tuổi thọ của pin iPhone.

Cách sử dụng iPhone bền lâu là nên tắt Wi-Fi và Bluetooth khi không sử dụng, chỉ bật lên khi thực sự cần thiết.

 

3. Đảm bảo sử dụng iPhone trong điều kiện môi trường hợp lý

Bất kỳ sản phẩm điện tử nào được bán ra thị trường thì nhà sản xuất cũng có những lưu ý về môi trường an toàn để thiết bị hoạt động một cách tốt nhất.

Với các dòng sản phẩm smarphone nói chung và iPhone nói riêng thì nhiệt độ môi trường  cần đảm bảo ổn định không không quá trên 35 độ C. Trong trường hợp ngưỡng nhiệt độ cao hơn thì người dùng cần chú trọng các biện pháp bảo quản an toàn, tránh các điều kiện môi trường quá nóng để không ảnh hưởng đến linh kiện của máy.

4. Tuyệt đối không sạc iPhone qua đêm

Việc khuyến cáo không sạc iPhone qua đêm là câu chuyện đã được nhắc nhở từ lâu. Mặc dù “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” nhưng Apple và các chuyên gia công nghệ cũng như Admin bài viết này cũng khuyến cáo người dùng không nên sạc iPhone qua đêm.

Lý do được đưa ra ở đây là: sạc qua đêm kéo dài thường xuyên sẽ làm cho pin hoạt động bất thường, giảm tuổi thọ pin và có thể gây ra các hậu quả như cháy nổ…

5. Chỉ sử dụng sạc của Apple hoặc các đơn vị thứ 3 đảm bảo chất lượng

Các sản phẩm của Apple nói chung và iPhone nói riêng được nhà Táo khuyến cáo chỉ nên sử dụng sạc chính hãng theo máy hoặc sử dụng sạc các bên thứ 3 nhưng phải đảm bảo chất lượng. Tuyệt đối không nên sử dụng sạc kém chất lượng để tránh gây hỏng hóc các linh kiện máy cũng như gây ra tình trạng chập cháy nổ gây nguy hiểm cho người sử dụng.

 

6. Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cho iPhone

Người dùng iPhone thường xuyên vệ sinh iPhone sạch sẽ ở lỗ loa, chân sạc,... để không ảnh hưởng tới khả năng thoát nhiệt cũng như sạc không vào điện trên iPhone. Lau chùi các vết bẩn, vệ sinh ốp bảo vệ tránh cho việc các vết bẩn cứng có thể gây hoen ố, xước vỏ của điện thoại.

7. Tắt định vị với các ứng dụng không cần thiết

Hiện nay các trò chơi, ứng dụng camera,... trên Appstore đều yêu cầu người dùng cấp quyền sử dụng vị trí ngay lần mở đầu tiên. Việc yêu cầu này có thể gây ảnh hưởng đến tính bảo mật, quyền riêng tư của người dùng... Chính vì vậy, người dùng nên giới hạn ứng dụng truy cập vị trí cho những mục cần thiết bằng bằng cách truy cập vào Cài đặt=> Quyền riêng tư => Dịch vụ định vị (chọn tắt các ứng dụng).

Với một số cách sử dụng iPhone bền đẹp cơ bản trên đây, hi vọng các bạn sẽ là người dùng thông minh để bảo vệ thiết bị cũng như tăng tuổi thọ sử dụng cho chiếc điện thoại của mình trong thời gian lâu nhất.

.....Tobe Contineu...

Lên đầu
0778896999

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH