Chính sách bảo hành - đổi trả TechWorldMobile

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - TECHWORLD

a  ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY, HÀNG CHÍNH HÃNG

Điều kiện bảo hành

- Máy còn trong thời gian bảo hành và các vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

- Không bảo hành phụ kiện.

- Không bảo hành màn hình.

- Máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng).

- Máy điện thoại và phụ kiện do chính hãng sản xuất không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, bị quá nhiệt do tác động bên ngoài).

- Máy điện thoại và phụ kiện không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

- Trung tâm bảo hành chính hãng không giải quyết các trường hợp trao đổi và mua bán máy.

Trường hợp không bảo hành (hủy/ từ chối bảo hành)

- Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng đã từng qua sữa chữa của bên thứ ba hoặc người dùng tự can thiệp.

- Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị thấm chất lỏng (do đi mưa hoặc rớt nước…).

- Máy điện thoại và phụ kiện chính hãng bị biến dạng hoặc cong vênh linh kiện (rớt, va đập, can thiệp ngoài…).

Bảo quản Điện thoại đúng cách

- Không đặt điện thoại nơi có nhiệt độ cao.

- Không dùng các chất tẩy rửa quá mạnh để lau chùi điện thoại.

- Nên dùng khăn mềm ẩm lau nhẹ vỏ ngoài điện thoại.

- Không để pin hết hẳn (tự tắt máy) mới sạc pin sẽ làm pin bị kiệt.

- Tuy nhiên nên xả pin sau từ 40 – 45 lần sạc để pin được làm tươi (đảm bảo thời gian dùng pin bền hơn).

- Không nên để điện thoại trong túi quần hoặc những nơi dễ bị ẩm hoặc thấm nước khi đi mưa.

a  ĐỐI VỚI HÀNG TECHWORLD (HÀNG TECHWORLD TỨC LÀ HÀNG XÁCH TAY DO TECHWORLD PHÂN PHỐI)

- Trong 15 ngày đầu sử dụng quý khách được đổi máy khác, trong trường hợp máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất.

- Máy phải mang trực tiếp đến Các địa chỉ bảo hành hoặc văn phòng của công ty TechWorld cùng phiếu bảo hành.

- Máy chỉ được bảo hành khi có phiếu bảo hành và ghi đầy đủ các dữ liệu cần thiết trùng khớp với số IMEI hiện lên trên màn hình máy, không được tẩy xóa, sửa chữa. Thời gian nhận máy bảo hành từ 12h đến 21h.

- Đối với máy trong chế độ bảo hành: (Phiếu còn trong thời gian hiệu lực & tem dán bảo hành còn nguyên).

- Đối với sản phẩm Macbook, iPad, iPod…, Tablet (máy tính bảng) được bảo hành chính hãng (iCenter, Future World, FPT…)

- Đối với sản phẩm máy tính bảng, tablet máy chỉ được bao test trong vòng 7 ngày.

- Đối với máy cũ thì tùy từng sản phẩm (từ 3 - tối đa 7 ngày).

- Đối với tất cả các sản phẩm điện thoại thuộc các dòng Sony, Samsung, HTC, Nokia, Iphone….

- Trung tâm sẽ sửa chữa và thay thế miễn phí các lỗi hư hỏng do nhà sản xuất. 

Trong những trường hợp sau, trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:

- Không bảo hành thẻ nhớ, tai nghe, cáp sạc, màn hình, máy mất nguồn không lên imei.

- Vỏ thân máy bị trầy xướt sâu, có vết mốc, gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng, dây nguồn do đóng mở.

- Máy để trong môi trường ẩm ướt (phòng lạnh), nhiệt độ cao, ngoài nắng, gần lửa, các nguồn nhiệt vượt quá nhiệt độ cho phép.

- Máy có mùi khét, mùi lạ tại 1 phần hoặc toàn bộ máy, bị mất nguồn hoặc bị cong main.

- Máy bị ướt mưa, máy bị rơi vào nước, rớt xuống đất hoặc va chạm vào các vật cứng.

- Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong máy, hoặc tự ý nâng cấp phần mềm của máy (software, update, version, modem firmware) không phải do trung tâm.

- Máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service, Active iCloud. Màn hình trắng không đọc được IMEI (số IMEI không hiện trên màn hình) hoặc treo táo đối với dòng sản phẩm apple.

- Thay đổi, làm gãy Antenna hoặc dán keo làm máy không tỏa nhiệt được (dễ bị cứng bàn phím, bấm không được).

- Trung tâm bảo hành không giải quyết mọi mọi lý do đổi hoặc trả lại máy.

TechWorld hổ trợ 20% đén 30% linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính công sửa chữa.

- Sau khi mua máy, nếu hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho trung tâm từ 3 – 10 ngày chờ sửa chữa. Quý khách lưu lại dữ liệu trước khi để máy lại bảo hành.

- Quý khách vui lòng kiểm tra lại dữ liệu và máy trước khi rời khỏi trung tâm, mọi thắc mắc khiếu nại sau khi mang máy về chúng tôi không giải quyết.

- Chúng tôi không chịu trách nhiệm khi khách hàng để lại thẻ nhớ, phụ kiện, bao da ốp lưng.

Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho TechWorld và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành (Quý khách phải chịu phí). Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất.

a  CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG – TECHWORLDMOBILE.VN

ĐỐI VỚI HÀNG CÔNG TY, HÀNG CHÍNH HÃNG

Trong 24 giờ đầu

Sản phẩm bị lỗi phần cứng do Nhà sản xuất: đổi ngay 01 sản phẩm mới tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm nếu trong 3 ngày không có sản phẩm đổi.

Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

+ Trừ phí cố định: 10% trên giá trị sản phẩm.

+ Sản phẩm phải còn nguyên hộp (hộp không móp méo, không rách nát), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).

+ Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng của TechWorld, phiếu Bảo hành (nếu có), hoá đơn VAT (nếu có).

Sau 24 giờ đầu Sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất:

- Không được đổi hoặc trả lại sản phẩm

- Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

+ Trừ phí cố định: 10% giá trị sản phẩm


+ Trừ phí khấu hao sử dụng: 2% trên giá trị sản phẩm cho 01 (một) ngày giữ sản phẩm (sau 24h).


+ Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.


+ Mất hoá đơn đỏ: trừ thêm phí 10% giá trị sản phẩm

a  ĐỐI VỚI HÀNG TECHWORLD ĐỐI VỚI SẢN PHẨM MỚI

 Trong 15 ngày đầu Sản phẩm bị lỗi phần cứng do Nhà sản xuất:

- Đổi ngay 01 sản phẩm mới tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm nếu trong 3 ngày không có sản phẩm đổi. Nếu sản phẩm không lỗi mà Quý khách muốn trả/bán lại:

+ Trừ phí cố định: 10% giá trị sản phẩm

+ Trừ phí khấu hao sử dụng: 2% trên giá trị sản phẩm cho 01 (một) ngày giữ sản phẩm (tính từ sau 24h).


+ Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất.


+ Mất hoá đơn đỏ: trừ thêm phí 10% giá trị sản phẩm

+ Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của TechWorld hoặc của Nhà sản xuất


+ Sản phẩm không trầy xước, móp méo, phải còn nguyên hộp (không móp méo), đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có).


+ Sản phẩm phải còn đầy đủ chứng từ: Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của TechWorld, hoá đơn VAT (nếu có). Sau 15 ngày Quý khách muốn trả/bán lại: TechWorld sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất.

ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CŨ

Trong 15 ngày đầu: Sản phẩm bị lỗi phần cứng: đổi sang 01 sản phẩm tương đương hoặc hoàn lại 100% giá trị sản phẩm. Nếu sản phẩm không lỗi mà

Quý khách muốn trả/bán lại: trừ phí 10% giá trị sản phẩm.

+ Nếu mất các phụ kiện, khuyến mại kèm theo hoặc vỏ máy bị trầy xước, sẽ trừ phí tuỳ từng hãng sản xuất Điều kiện:

+ Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành của TechWorld hoặc của Nhà sản xuất


+ Sản phẩm đầy đủ các phụ kiện đi kèm như ban đầu, đầy đủ quà khuyến mãi (nếu có)

+ Sản phẩm phải còn đầy đủ các chứng từ: Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành của TechWorld

Sau 15 ngày Quý khách muốn trả/bán lại: TechWorld sẽ nhập lại với giá ưu đãi nhất

ĐỐI VỚI HÀNG PHỤ KIỆN Phụ kiện đi kèm theo máy :

+ Phụ kiện đi kèm máy hàng Công ty: Bảo hành theo chính sách của Nhà sản xuất, tại các TTBH chính hãng.

+ Phụ kiện đi kèm máy hàng TechWorld : Bảo hành đổi trả trong vòng 01 tháng nếu lỗi, không bảo hành Tai nghe.

Phụ kiện TechWorld cung cấp :

+ Bảo hành theo chính sách bảo hành của TechWorld, theo thời hạn của từng loại phụ kiện (từ 01 - 12 tháng tuỳ loại)

Xin Quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành cho Quý khách được thuận lợi - Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho TechWorld và đem máy đến trung tâm bảo hành để được làm lại phiếu bảo hành (Quý khách phải chịu phí). Phiếu bảo hành mới có thời gian bảo hành như phiếu đã mất.

 

Techworld Support Online Hotline 096.223.8899
Techworld Warranty Hotline 096 223 8899
Techworld Warranty Hotline 0973 820 836